Thông tin doanh nghiệp

Suzuki đồng hành cùng người dân chuyển đổi phương tiện nghề nghiệp

22/07/2017, 16:01

Chương trình “Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi phương tiện nghề nghiệp”, thu hút hàng trăm người tham gia.

Ảnh 2 (2)

Chương trình “Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi phương tiện nghề nghiệp” với sự có mặt của các ban ngành hữu quan và hàng trăm người dân cùng tham dự - Ảnh: Nguyễn Đủ

Sáng 22/7, tại Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại & Hội chợ triển lãm Cần Thơ, Công ty Việt Nam Suzuki phối hợp với Ngân hàng Quốc Dân (NCB) tổ chức chương trình “Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi phương tiện nghề nghiệp” thu hút hàng trăm người dân tham gia hưởng ứng.

Trước 2 nghị quyết số 32/2007/NQ-CP và 05/2008/NQ-CP của Chính phủ về việc không cấp thêm giấy phép cho xe cơ giới 3 bánh; cấm lưu thông xe cơ giới 3 bánh trên địa bàn thành phố cũng như các khu vực lân cận. Công ty Việt Nam Suzuki thực hiện chương trình “Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi phương tiện nghề nghiệp” mong muốn mang đến cho người lao động những thông tin liên quan đến sự bất cập của việc sử dụng xe 3 bánh không đảm bảo an toàn, kĩ thuật, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Đồng thời, chương trình kêu gọi người sử dụng xe cơ giới 3 bánh tuân thủ theo quy định của pháp luật và những cá nhân có nhu cầu sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để được chuyển đổi phương tiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.