Độc - Lạ

SV mặc trang phục như ngôi sao trên thảm đỏ đến lễ tốt nghiệp

13/06/2015, 05:45

Các SV của trường Nam Kinh đã khiến nhiều SV trường khác ghen tị khi có buổi lễ tốt nghiệp như liên hoan phim.

1
Sinh viên trường ĐH Nam Kinh mặc trang phục như các ngôi sao trên thảm đỏ tới dự lễ tốt nghiệp

 Vài ngày trước, các sinh viên khoa thiết kế thời trang của trường Đại học Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp vô cùng hoành tráng và xa xỉ không khác gì một buổi liên hoan phim của các ngôi sao nổi tiếng.

7
 

 Các sinh viên khi đến tham dự “đại tiệc” đã mặc những bộ trang phục dạ hội cầu kì và lộng lẫy do chính tự tay mình thiết kế. Đây cũng được coi là bài thực tập cuối cùng của các sinh viên khoa thiết kế này và là nơi tranh tài của họ.

5
 

 Sau khi trình diễn những bộ trang phục như các ngôi sao nổi tiếng trên thảm đỏ, ban tổ chức sẽ chọn ra bộ trang phục đẹp mắt và ấn tượng nhất để trao giải cho sinh viên.

3
 

Ngay khi những bức ảnh hoành tráng này được chia sẻ lên mạng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người bởi ý tượng sáng tạo và sự khéo léo khi tự tay làm nên những bộ trang phục bắt mắt đó.

Một số bức ảnh khác tại buổi tốt nghiệp của sinh viên trường ĐH Nam Kinh:

5
 
8
 
4
 
2
 

 Khác hẳn với buổi lễ tốt nghiệp tương tự được tổ chức gần đây của sinh viên học viện hàng không Tứ Xuyên tuần trước. Những bộ trang phục “khá mát mẻ”, thậm chí nhìn xuyên thấu của sinh viên nữ học viện này đã gây phản cảm cho người xem, chính vì vậy buổi lễ tốt nghiệp này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong dư luận.

9
Hình ảnh phản cảm này đang bị dư luận Trung Quốc chỉ trích dữ dội.

 Không những vậy, các sinh viên này còn lái cả các siêu xe, xế hộp của Porsche, Maserati…  đến trường. Nổi bật nhất là có 2 sinh viên diện đầm xuyên thấu hoặc trông suốt lộ da thịt.

11
 

 Buổi lễ tốt nghiệp có một không hai này lập tức trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người nhận xét rằng họ phô diễn quá đà, ăn mặc không phù hợp với lối sống của các sinh viên.

10
 

 Tuy nhiên, cũng không ít người thích thú so sánh buổi lễ tốt nghiệp này như thảm đỏ của các liên hoan phim danh tiếng.

12
 
13
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.