Quốc tế

Swansea - MU: Pogba, Ibra "thoát xác", MU tìm lại niềm vui

07/11/2016, 05:30
image

Paul Pogba và Ibrahimovic đã có một trận đấu rực sáng giúp MU tìm lại niềm vui chiến thắng.

ibrahimovic-kungfu

Ibrahimovic lập cú đúp sau 6 trận không ghi bàn cho MU

Ngay ở phút thứ 2, Wayne Rooney đã đưa ra lời cảnh báo Swansea với cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành chủ nhà. Và cũng chỉ phải đợi tới phút 15, MU đã có bàn mở tỷ số. Tân binh 89 triệu bảng Paul Pogba đã tung ra cú vô lê từ ngoài vòng cấm cháy lưới Fabianski, mở tỷ số trận đấn.

Chỉ 6 phút sau, đến lượt Ibrahimovic lên tiếng. Tiền đạo người Thụy Điển đã tung ra cú sút chìm hiểm hóc ngoài vòng cấm giúp “Quỷ đỏ” nhân đôi cách biệt.

Tới phút thứ 33, Rooney phối hợp với Ibra để cựu tiền đạo của PSG ghi bàn thắng thứ 2 của mình, nâng tỷ số lên 3-0.

Ba bàn thắng chóng vánh giúp MU thi đấu thăng hoa, áp đảo thế trận trong những phút còn lại của hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2. Thế nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này.

Những nỗ lực kiểm soát bóng và tìm kiếm bàn thắng của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn ở phút 69 nhờ cú đánh đầu của trung vệ Mike van der Hoorn.

Thắng lợi chung cuộc 3-1 giúp "Quỷ đỏ" có được 18 điểm sau 11 vòng đấu, vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Đội hình thi đấu:

Swansea: Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Mawson, Kingsley, Routledge (Barrow, 46’), Britton (Fer, 70’), Ki, Sigurdsson, Borja Baston, Llorente (Montero, 46’).
MU: De Gea, Darmian, Jones, Carrick, Rojo, Fellaini, Pogba (Fosu-Mensah, 90+4’), Mata (Lingard, 81’), Rooney (Schneiderlin, 89’), Young, Ibrahimovic.

img

Kết quả bóng đá trận Swansea - MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.