Showbiz

Sỹ Luân: Chưa bao giờ thấy việc mẹ không chấp nhận bà xã là điều đáng buồn!

13/08/2021, 16:27
image

Sỹ Luân cho rằng, cuộc đời anh đã có nhiều may mắn nên không thể đòi hỏi mọi thứ trọn vẹn.

Trong hậu trường chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mới đây, Sỹ Luân đã trải lòng về cuộc sống riêng của mình. Anh tiết lộ về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trong nhà hiện tại.

Trước đây, nam ca sĩ từng cho biết từ lúc anh lập gia đình với vợ là Phương Thảo, mẹ của anh không có nhiều thiện cảm với con dâu. Thậm chí, bà không chấp nhận con dâu này.

img

Ca sĩ Sỹ Luân

Chia sẻ về quan hệ giữa mẹ và vợ hiện tại, Sỹ Luân thành thật cho biết phải cần thêm nhiều thời gian nữa để mẹ chồng, nàng dâu có thể hòa hợp. Nam ca sĩ cho rằng, không thể nào đòi hỏi mọi thứ đều trọn vẹn. Luân chưa bao giờ thấy việc mẹ không chấp nhận bà xã là điều đáng buồn, vì bản thân anh đã hạnh phúc.

"Tôi may mắn nổi tiếng từ rất trẻ. Suốt một thời gian dài 20 năm làm nghệ thuật, 15 năm làm giáo dục, tôi đã có mọi thứ. Giờ còn đòi hỏi mẹ thích vợ hay vợ thích mẹ là điều rất khó”, anh chia sẻ.

Chính vì suy nghĩ đó, giọng ca "Em về đi" không bao giờ muốn ép bản thân phải giải hòa cho mẹ và vợ. Anh cũng không muốn mẹ hoặc vợ phải ép mình để hòa hợp với nhau.

img

Bà xã kém 12 tuổi Phương Thảo của Sỹ Luân vẫn chưa hòa hợp với mẹ chồng

Sỹ Luân nói thêm, từ khi có con đầu lòng, anh đã mua được một căn chung cư ở Phú Mỹ Hưng và đang sống hạnh phúc cùng vợ con. Nhờ có con, cuộc sống của vợ chồng anh trở nên vui vẻ, bận rộn hơn.

“Từ khi có em bé, tôi không bao giờ có thời gian để nghỉ vì phải chăm sóc con. Phải luôn dán 2 mắt mình vào con vì con sẽ ăn bất cứ thứ gì bậy bạ dưới đất, sẽ bị ngã hay đưa tay giật dây điện ra. Tôi thấy làm bố không đơn giản. Nếu làm bố mà chỉ đi kiếm tiền thôi thì đơn giản rồi. Con gái là động lực lớn cho tôi làm việc, tiếp tục sống và tràn đầy năng lượng”, chủ nhân hit “Mắt nai cha cha cha” cho hay:

Nói đến khó khăn khi lần đầu làm bố, Sỹ Luân thừa nhận gia đình anh may mắn vì có bà ngoại hỗ trợ, giúp đỡ chăm cháu. Vợ của Sỹ Luân là giảng viên dạy tiếng Trung và tiếng Anh nên công việc bận rộn.

img

Mái ấm hạnh phúc của vợ chồng Sỹ Luân - Phương Thảo

Tuy nhiên, vợ chồng anh và bà ngoại đều thích chăm cháu nên hễ có thời gian rảnh, mọi người đều dành cho con. “Nếu mình đã yêu con, mình sẽ làm được tất cả mọi thứ”, anh khẳng định.

Sỹ Luân sinh năm 1982, là ca sĩ, nhạc sĩ, MC. Anh sở hữu nhiều bản hit đình đám một thời như "1,2,3 ngôi sao", "Anh chỉ là bạn thân", "Áo dài ơi", "Mắt nai cha cha cha", "Cô gái Trung Hoa", "Em yêu anh nhiều lắm"...

Anh từng trải qua tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2009, dẫn tới mất trí nhớ và không thể tự sinh hoạt. Trong quá trình dần hồi phục, anh gặp Phương Thảo vào năm 2013. Cả hai có điểm chung là đều hướng tới Phật pháp.

Cặp đôi yêu nhau kín tiếng và đến năm 2019 mới công khai. Tuy nhiên, Phương Thảo không được lòng gia đình nhà chồng. Cặp đôi sau đó làm lễ hằng thuận tại Thái Lan. Năm 2020, cả hai đón con gái đầu lòng, đặt tên là An Nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.