Quân sự

Syria báo động đỏ khi máy bay Israel xuất hiện gần biên giới

24/01/2019, 12:16

Quân đội Syria cảnh giác cao độ khi các máy bay chiến đấu của Israel xuất hiện trở lại gần khu vực biên giới.

img
Ảnh minh họa.

Trang Almasdar News cho hay, quân đội Syria đã được đặt trong tình trạng báo động rất cao vào tối 23/1 (theo giờ khu vực) sau khi các máy bay chiến đấu của Israel xuất hiện với tần suất đáng ngờ dọc biên giới Lebanon-Syria.

Theo một nguồn tin quân sự ở Damascus, các máy bay chiến đấu của Israel một lần nữa được phát hiện dọc biên giới Lebanon-Syria vào ban đêm, khiến quân đội Syria phải chuẩn bị phòng không để có thể vi phạm nào tiếp tục xảy ra sau một loạt các vụ tấn công mà quân đội nhà nước Do Thái vừa tiến hành nhằm vào thủ đô của nước này..

img
Máy bay chiến đấu của Israel.

Các máy bay chiến đấu của Israel được báo cáo đã vào không phận Lebanon từ khu vực Nabatieh trước khi tìm đường đến khu vực Jabal Sheikh (Núi Hermon) dọc biên giới Syria.

Nguồn tin nói thêm rằng quân đội Syria tin rằng Không quân Israel đang cố gắng khiêu khích họ bằng cách điều động các chuyến bay tới gần biên giới của Syria.

img
Một cuộc tập kích của phương Tây nhằm vào Damacus (ảnh tư liệu)

Trong quá khứ, Không quân Israel đã thực hiện đường bay và các vùng không phận này để ném bom các mục tiêu bên trong thủ đô Damascus và vùng nông thôn lân cận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.