Hồ sơ tài liệu

Syria tiêu diệt 90 chiến binh IS và một chỉ huy khét tiếng

17/04/2016, 18:18

Ít nhất 90 chiến binh IS và một chỉ huy khét tiếng của nhóm này đã bị tiêu diệt bởi quân đội Syria.

13940904000530_PhotoI

Binh sỹ quân đội Syria vui vẻ chụp ảnh sau chiến thắng tại một thị trấn ở Aleppo. (Ảnh: Fars News)

Ít nhất 90 chiến binh IS bao gồm cả một chỉ huy khét tiếng của chúng đã bị giết ở gần thị trấn Hraytan của Aleppo trong các cuộc đụng độ ác liệt với quân đội Syria và các lực lượng đồng minh vào hôm 16/4 vừa qua.

Các cuộc đụng độ ác liệt đã nổ ra giữa quân đội Syria và các nhóm khủng bố sau khi nhóm này nã rocket và súng cối vào các vị trí quân sự của quân đội Syria.

Trước đó, theo báo cáo quân sự từ Aleppo hôm 16/4 cho biết một số tướng lĩnh hàng đầu của nhóm khủng bố al-Sham Faylaq đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh với các binh sĩ quân đội Syria ở phía Bắc của tỉnh Aleppo gần trại Handarat.

Hakim al-Omar, thủ lĩnh đầu sỏ của nhóm khủng bố Falylaq al-Sham đã bị giết chết trong các cuộc đụng độ với các lực lượng chính phủ Syria trong trại al-Mallah.

Nhiều tên khủng bố khác cũng đã bị tiêu diệt trong trận giao tranh.

Ngày 15/4, một báo cáo khác cho biết các binh sĩ quân đội Syria tiếp tục nhắm mục tiêu các cuộc tụ họp và trung tâm tập trung của các chiến binh khủng bố thuộc  IS và Al-Nusra ở phía Nam, Đông Bắc và Đông của tỉnh Aleppo, gây thương vong nặng nề cho các nhóm chiến binh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.