Thời sự Quốc tế

Tá hoả phát hiện 2 thi thể đông cứng dưới càng máy bay ở Colombia

Khi đang bảo trì máy bay tại Bogota, Colombia, đội ngũ kỹ thuật của hãng Avianca đã phát hiện thi thể 2 nam giới bên dưới bộ phận càng đáp.

Ngày 7/1, hãng hàng không Avianca ra thông báo cho biết, nhân viên của hãng đã phát hiện 2 thi thể dưới bộ phận càng đáp máy bay vào đêm 6/1.

Hãng hàng không Avianca gửi lời chia buồn tới thân nhân 2 nạn nhân thiệt mạng đồng thời cho biết dù hãng luôn kiểm tra máy bay trước mỗi chuyến bay nhưng công tác an ninh tại sân bay và các khu vực hạn chế tại sân bay thuộc về trách nhiệm của cơ quan chức năng.

img

Logo hãng hàng không Avianca tại tòa nhà trụ sở tại thủ đô Bogota, Colombia. Ảnh -Reuters

Văn phòng Tổng chưởng lý Colombia cũng ra thông báo cho biết, qua giám định pháp y, có thể thấy 2 nạn nhân tuổi đời từ 15-20, một thi thể bị bỏng nặng, cả hai đều đông cứng.

Bộ phận điều tra kỹ thuật của văn phòng đang tiến hành xác minh quốc tịch của 2 người này.

Dù cơ quan chức năng không phát hiện thẻ căn cước, chứng minh nhân dân trên thi thể 2 nạn nhân nhưng một người mang theo tiền tệ của Cộng hòa Dominica. Hai người này cũng mang theo túi đồ chứa giấy tờ hành chính từ quốc gia này.

Văn phòng Tổng chưởng lý Colombia cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, hai nam thanh niên có thể đã bám vào máy bay từ ngày 3/1 - thời điểm gần nhất khi phương tiện này xuất hiện tại Cộng hòa Dominica.

Lần gần đây nhất máy bay trải qua quá trình bảo trì định kỳ là vào ngày 27/12 và sau đó đã thực hiện hành trình tới Bogota (Colimbia), thành phố Guarulhos (Brazi) và Santiago.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.