Xã hội

Tá hỏa phát hiện bộ xương người khi khai thác gỗ keo trên núi

03/10/2022, 12:21

Trong lúc khai thác gỗ keo, người dân đã phát hiện một bộ xương người ở khu vực núi Đồng Lý, xã Thanh Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình).

Theo đó, vào khoảng 7h sáng ngày 2/10, có 3 người dân ở huyện Quảng Trạch và 2 người dân ở huyện Bố Trạch khai thác gỗ keo cho chủ vườn là ông Nguyễn Văn Bìu (ở khu vực núi Đồng Lý, sát hồ Mù U, xóm 4, thôn Quyết Thắng, xã Thanh Trạch) thì phát hiện 1 sợi dây thừng còn thắt nút treo trên cây.

Khi nhìn xuống, người dân phát hiện 1 bộ xương khô cùng 1 bộ áo quần lót, 1 bộ áo quần dài, 1 mũ cối, 1 đôi dép cao su, 1 đôi giày bata và 1 túi ni long màu đỏ. Người dân đã lập tức thông báo với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

img

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự, pháp y tỉnh, Viện kiểm sát tỉnh và Công an huyện Bố Trạch, xã Thanh Trạch, Đồn Biên phòng Lý Hoà có mặt tại hiện trường.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy mẫu xét nghiệm ADN, lực lượng chức năng đã làm thủ tục chôn cất nạn nhân tại khu nghĩa trang tập trung xã Thanh Trạch theo quy định.

Hiện, nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.