Tâm sự

Tá hỏa phát hiện chị dâu từng là gái mại dâm

03/12/2015, 09:25

Hai năm chung sống nhưng anh trai tôi không hề biết trước đây khi chưa quen anh chị dâu tôi từng là "cave ẩn"

zing-mai-dam-1-1412736393788
Tá hỏa phát hiện chị dâu tôi từng là gái mại dâm (Ảnh minh họa)

 Anh trai tôi lấy vợ đã được hai năm. Gia đình nhỏ của anh chị cũng đã có một cô con gái kháu khỉnh gần 2 tuổi. Ngày anh gọi điện báo với bố mẹ tôi anh muốn lấy vợ cũng là lúc chị dâu tôi mang bầu khệ nệ được 3 tháng.

Vì sống xa nhau từ nhỏ, anh trai tôi ở ngoài bắc với ông bà nội còn tôi và bố mẹ chuyển hẳn vào Vũng Tàu sinh sống nên anh em tôi không có nhiều cơ hội thân thiết nhau, không có nhiều thời gian để tỉ tê chuyện cá nhân, chuyện tình cảm như những cặp anh em khác.

Ngày anh tôi cưới vợ tôi cũng chỉ biết sơ qua anh trai và chị dâu tôi gặp nhau trong 1 lần anh tôi đi bar, sau đó anh chị lấy số nói chuyện tán tỉnh qua lại, quen nhau một thời gian thì chị dâu tôi có bầu và anh trai tôi hối bố mẹ tôi cưới. Chuyện chị dâu tôi có bầu rồi mới cưới cũng là chuyện bình thường, gia đình tôi không quá cổ hủ để nhắc lên đặt xuống vấn đề đó. Sau hôm cưới, tôi cũng có tìm hiểu về gốc gác của chị cũng biết gia đình chị không quá điều kiện nhưng trên facebook khi chưa lấy anh trai tôi chị rất ăn diện và rất "chịu chơi", nhưng dù sao chị dâu sống tốt với anh trai tôi nên tôi cũng không để ý nhiều đến chuyện trước đây.

Cách đây hơn 1 tháng, có một người bà con xa ngoài bắc đến nhà tôi chơi. Nhìn thấy ảnh cưới của anh trai tôi bác cứ chằm chằm vào chị dâu và khẳng định là bác quen chị. Tìm hiểu qua lời kể của bác gia đình tôi ngã ngửa khi biết trước đây chị từng làm PG cho một hãng bia và tồi tệ hơn chị tôi còn "đi khách" khi có mối giới thiệu.

Từ hôm đó gia đình tôi sinh ra nghi kị, cháu gái tôi gần 2 tuổi nhưng xét cho cùng cũng không giống với bất kỳ ai trong nhà tôi. Bố mẹ tôi là người hiểu chuyện nên không làm rùm beng lên, chưa hỏi chuyện chị cũng như không nói cho anh trai tôi biết bất cứ chuyện gì. Tuần tới gia đình tôi bay ra bắc thăm ông bà ngoài đấy và anh chị, bố mẹ tôi chỉ muốn âm thầm mang cháu đi xét nghiệm ADN xem có phải là huyết thống của gia đình mình không nhưng tôi thấy khó nghĩ quá.

Tôi cũng đã xin lời khuyên từ bạn tôi là giảng viên môn tâm lý, cô ấy khuyên tôi nói với bố mẹ là không nên làm như vậy, chuyện chị dâu làm ở quán bia hay quá khứ tồi tệ như nào thì đó là chuyện của trước đây, miễn là bây giờ chị sống chung thủy với anh trai tôi, gia đình anh chị đầm ấm mới là quan trọng. Giả sử bố mẹ tôi mang cháu đi xét nghiệm nhưng vỡ lở ra thì cuộc sống đang êm đềm của gia đình nhỏ của anh trai tôi sẽ bị đảo lộn. Nếu cháu là huyết thống của gia đình tôi thì không nói làm gì, nhưng lỡ không phải thì người tổn thương nhiều nhất là anh trai tôi. Và chuyện âm thầm mang cháu đi xét nghiệm như thế cũng khiến chị dâu tôi cảm thấy bị xúc phạm.

Thực sự bây giờ tôi không biết phải làm gì, có nên nói cho anh trai tôi biết không để anh tự giải quết vấn đề của mình hay cứ im lặng để mọi chuyện ở quá khứ cứ lặng lẽ ngủ yên như thế?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.