Đời sống

Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết cháy sau nhà

17/08/2019, 12:12

Người dân hoảng hốt phát hiện anh Lập tử vong phía sau nhà, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

img
​ Người dân qua nhà chơi thì phát hiện anh Lập chết cháy phía sau nhà, thi thể đang phân hủy. Ảnh minh họa ​

Sáng 17/8, ông Trần Công Tòng - Chủ tịch UBND xã Cát Tân (huyện Phù Cát, Bình Định) xác nhận, cơ quan công an đang khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Huỳnh Công Lập (SN 1985, xóm Nam, thôn Hòa Dõng, xã Cát Tân).

Thông tin ban đầu, chiều 16/8, người dân địa phương phát hiện anh Lập tử vong sau nhà trong tình trạng chết cháy, thi thể trong giai đoạn phân hủy nên trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức xuống phong tỏa hiện trường.

"Khi người dân thông tin, công an xã và huyện đã xuống bảo vệ, ghi nhận hiện trường. Hiện tại, lực lượng pháp y đang khám nghiệm thi thể nên chưa xác định được nguyên nhân chính xác", ông Tòng thông tin.

Theo người dân, trước đó (vào chiều 15/8) họ phát hiện có khói bốc lên từ ngôi nhà của anh Lập nhưng nghĩ đang dọn dẹp nhà cửa. Đến chiều tối 16/8 mới phát hiện sự việc.

Được biết, anh Lập có hoàn cảnh rất khó khăn, sống với mẹ già tại ngôi nhà ở xóm Nam. Tuy nhiên vừa qua mẹ anh Lập bị gãy chân nên được đưa vào Sài Gòn chữa trị. Anh này cũng có vợ và một đứa con gái 4 tuổi nhưng đã ly hôn 2 năm.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.