An ninh hình sự

Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết nhiều ngày trong phòng trọ

28/10/2019, 20:12

​​​​​​​Sau nhiều ngày không thấy nhân viên đến làm việc, doanh nghiệp cử người đến tìm thì phát hiện người đàn ông đã tử vong nhiều ngày.

img
Ảnh minh họa

Chiều nay (28/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đêm qua (27/10), đơn vị nhận được thông tin người dân trình báo việc phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy tại phòng trọ ở thôn Ô Cách, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Hiện trường vụ việc cho thấy, nạn nhân nằm gục dưới sàn nhà, xung quanh có nhiều vết máu. Qua khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện một số kim tiêm, xi lanh dính máu.

Nạn nhân được xác định là Vì Văn Chính (28 tuổi, quê Điện Biên) đang thuê trọ, làm việc tại một doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngày 25/10, anh Chính không đi làm nên đêm 27/10, bạn bè cùng công ty đến phòng trọ tìm thì phát hiện người này đã tử vong.

Cung cấp thông tin với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cho biết anh Chính nghiện ma túy nặng, đã nhiều lần được gia đình đưa đi cai nghiện nhưng không thành công.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy có thể nạn nhân tử vong do sốc thuốc khi sử dụng ma túy quá liều.

Công an huyện Yên Phong đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

img

Vụ 39 người chết ở Anh: Danh tính lao động Việt Nam mất liên lạc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.