Điều tra

Tá hỏa phát hiện người phụ nữ chết cháy gần bãi rác

18/03/2019, 13:05

Một người phụ nữ chết cháy ở Cà Mau được người dân phát hiện chỉ còn phần đầu và một cánh tay kế bên bãi rác.

img
Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh minh họa

Trưa 18/3, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đang tiến hành làm rõ vụ một người phụ nữ bị chết cháy trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, người dân ở ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tá hỏa phát hiện một thi thể người phụ nữ bị chết cháy kế bên bãi rác, nên đã trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Cà Mau, phối hợp với đội nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau và Công an xã Lý Văn Lâm nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong là bà Ngô Thị Ch. (SN 1936, tạm trú ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau).

Được biết, chiều ngày 17/3, và Ch. đi đốt sậy gần nhà bà H., thấy đám cháy lớn, nên mọi người trong nhà ra dập lửa, nhưng không thấy bà Ch. ở đâu, nên nghĩ người phụ nữ này đã về nhà.

Sau đó, lửa tiếp tục cháy lan sang bãi rác gần đó. Thấy cháy rác, mọi người không dập lửa. Đến sáng hôm sau người dân phát hiện bà Ch. tử vong, tử thi chỉ còn phần đầu và một cánh tay, còn lại đều bị cháy hết.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.