An ninh hình sự

Tá hỏa phát hiện thi thể anh trai cháy sém trong rừng

15/11/2016, 06:01
image

Thấy anh mất tích lâu ngày không về, em trai đi tìm thì phát hiện thi thể cháy sém trong rừng.

images1745176_IMG_4808

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh V.V.Đ.

Trong thời gian đi tìm kiếm anh trai mình mất tích, anh V.V.T ở bản Na Pục, thị tứ Châu Thôn, (Quế Phong, Nghệ An) tá hỏa khi phát hiện ra thi thể người là V.V. Đ (SN 1967), chết trong tình trạng phân hủy, chỉ còn lại bộ xương không trọn vẹn trên núi Sóng Con, báo Nghệ An thông tin.

Trước đó, theo lời kể của người nhà nạn nhân, anh V.V.Đ đã mất tích nhiều ngày không về.

Gia đình anh T. sau đó đã tổ chức đi tìm kiếm và đến khoảng 12h ngày 13/11 thì phát hiện một thi thể ở địa điểm cách QL16 khoảng 20m trên núi Sóng Con cùng nhiều vật dụng cá nhân là của anh trai mình vẫn thường mang theo.

Lúc này, thi thể được tìm thấy đang trong tình trạng phân hủy, không còn nguyên vẹn, một số phần xương như: xương bàn tay, xương chân, phần da và phần thịt không còn.

Xem thêm video:

Cây cối xung quanh khu vực phát hiện thi thể bị cháy sém. Phía trên là đường điện 35KV chạy qua có dấu hiệu bị cháy và hư hỏng.

Sau khi phát hiện sự việc, anh T. đã tức tốc về nhà báo cho người thân và lực lượng công an địa phương lên hiện trường xác nhận và đưa thi thể anh V.V.Đ về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, anh V.V.Đ là một cựu quân nhân độc thân, sống cùng gia đình em trai là V.V.T. Hằng ngày, anh Đ. thường ở trong chòi trên rẫy để làm nương.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.