An ninh hình sự

Tá hỏa phát hiện thi thể cô gái lõa thể giữa đường

15/06/2017, 17:10

Rạng sáng 15/6, người dân Hà Tĩnh tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 người phụ nữ lõa thể ngoài đường.

Hiện trường

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ

Sáng 15/6, thông tin từ Công an TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: Người dân phường Sông Trí vừa phát hiện 1 người phụ nữ chết trong tình trạng lõa thể, chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng 15/6, người dân tổ dân phố 3, phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 người phụ nữ lõa thể, trên trán có nhiều vết trầy xước nằm tại ngã 3 giao nhau giữa QL1A với QL12C.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương, Công an phường Sông Trí, Công an TX. Kỳ Anh đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận người phụ nữ trên tên là Phan Thị Hồng (SN 1983), trú ở xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Đến sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường xong xuôi, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Có thông tin, nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường, trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân thấy chị Hồng không mặc quần, chạy bộ trên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.