Điều tra

Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông trong Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

27/08/2016, 21:10
image

Nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa khi dọn vệ sinh, tá hỏa phát hiện xác chết một người đàn ông đang phân hủy.

dichamconongbochetbocmuitrongbenhvien

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, nơi xảy ra sự việc phát hiện 1 người đàn ông chết bốc mùi. (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, chiều ngày 27/8, tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết tại bệnh viện này vừa phát hiện một người đàn ông chết bốc mùi sau nhiều ngày mất tích. Vụ việc được một nhân viên của bệnh viện khi dọn dẹp vệ sinh phát hiện.

Nạn nhân được xác định là anh Đào Huy Th. (SN 1990, ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), là người tới bệnh viện chăm con đi mổ tim mấy ngày trước.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 27/8, khi một nhân viên bệnh viện đang dọn vệ sinh ở tầng 2 thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Sau đó, mở cửa tum kỹ thuật điện phía ngoài phòng thì tá hỏa phát hiện xác chết của một người đàn ông.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên Công an TP. HCM cho biết, vào khoảng 19h ngày 24/8, anh Thành vẫn trông con cho vợ ăn cơm ở tầng 6 của bệnh viện, nhưng sau đó thì không thấy đâu nữa. Vợ của anh Thành sau đó có gọi điện thoại vẫn nghe tiếng đổ chuông, song không thấy cầm máy. Đến chiều ngày 27/8, thì phát hiện xác anh Thành đang phân hủy, bốc mùi hôi thối

 >>> Xem thêm video hai nhóm thanh niên cầm mã tấu hỗn chiến trước cửa tiệm xăm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.