Showbiz

Tác giả "Ông bà anh" bẽ bàng vì tỏ tình nhầm ngày Cá tháng tư

01/04/2019, 11:44

Mượn ngày Cá tháng tư để tỏ tình, Lê Thiện Hiếu bị quê khi đưa nhầm thiệp và hoa cho mẹ bạn gái.

img
Lấy hết can đảm để đi tỏ tình, Lê Thiện Hiếu lại đưa nhầm hoa và thiệp cho mẹ bạn gái.

Đúng ngày Cá tháng tư - 1/4, Lê Thiện Hiếu gây thích thú khi ra mắt sáng tác mới toanh có tên "Chính hôm nay". Nội dung ca khúc nói lên tâm trạng hồi hộp của chàng trai trước một quyết định quan trọng - tỏ tình với người mình thích để không bỏ lỡ nhau. Dù kết quả có ra sao, anh vẫn không hối hận và sẽ luôn ở bên cạnh cô gái.

Với giai điệu vui tươi, Lê Thiện Hiếu muốn dành tặng ca khúc này cho những chàng trai nhút nhát, không dám mạnh dạn tỏ tình với người mình thích. Bởi trong cuộc sống của mỗi người, chắc hẳn ai cũng sẽ một lần trải qua cảm giác yêu đơn phương, thích một người nhưng không dám tỏ tình vì sợ bị người ta từ chối.

MV cho ca khúc cũng được thực hiện khá đơn giản và đáng yêu. Trong MV, chàng trai Lê Thiện Hiếu mạnh dạn tới nhà cô bạn mình thích để tỏ tình. Tuy nhiên, khi anh lấy hết can đảm đưa hoa và tấm thiệp thì phát hiện ra, người ra mở cửa là mẹ của cô bạn gái.

Giọng ca của "Ông bà anh" cho hay, ca khúc này ra đời một cách ngẫu hứng và anh chỉ mất 2 tiếng để hoàn thành sáng tác. Anh muốn động viên những người đang có tâm trạng này hãy lợi dụng ngày Cá tháng tư để tỏ tình. "Chính hôm nay, anh sẽ nắm chặt tay em Hoặc là ngày chìm vào quên lãng".

Đây cũng là gợi ý khá hay ho của chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ vì trong ngày nói dối 1/4, nhiều người vẫn hay đùa nhau mượn ngày này để tỏ tình, vì nếu được nửa kia đồng ý thì quá tốt, còn nếu không thành công thì cũng đỡ bị... quê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.