An ninh hình sự

Tác nghiệp hiện trường có người chết, PV bất ngờ bị hù dọa

04/01/2019, 21:27

Đang ghi nhận hiện trường con trai chủ phòng trọ tử vong trong tư thế treo cổ, PV bất ngờ bị hù dọa...

Con-trai-chu-nha-tro-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-

Một thanh niên xông ra doạ, đòi đánh phóng viên khi tác nghiệp. Ảnh: C.T

Theo báo PLVN, hôm nay 4/1, công an quận 12, TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ con trai chủ nhà trọ tên T.A tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h10 cùng ngày, người dân sinh sống ở dãy nhà trọ nằm trên đường HT27, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

Kiểm tra thì thấy mùi hôi phát ra từ căn phòng đầu dãy trọ - nơi ở của con trai chủ trọ. Căn phòng này bị khoá trái cửa bên trong. Một số người tìm cách nhìn qua khe cửa thì phát hiện anh này đã tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng nên báo công an.

Cũng theo báo Dân Việt, do có mâu thuẫn với gia đình nên anh T.A. chuyển qua phòng trọ nói trên để sống. Anh T.A. có 2 đời vợ nhưng không sống chung. Một số người dân cho hay, cách đây 3 ngày có nhìn thấy anh T.A. mua cà phê về phòng trọ uống. Từ đó tới nay, mọi người không thấy anh T.A. xuất hiện.

Khi phóng viên ở hiện trường ghi nhận vụ việc thì có một thanh niên từ trong hiện trường đi ra có thái độ hù dọa, ngăn cản phóng viên quay phim chụp hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.