Pháp luật

Tác nghiệp hiện trường vụ tranh chấp đất đai, phóng viên bị hành hung

02/12/2014, 16:24

Ngày 2/12, công an xã Thủy Bằng, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc một phóng viên đang tác tác nghiệp trên địa bàn thì bị hành hung.

PV Hoàng Quân trình báo lại vụ việc tại cơ quan CA xã Thủy Bằng
PV Hoàng Quân trình báo lại vụ việc tại cơ quan cong an xã Thủy Bằng.

Trước đó, vào lúc 15h30 ngày 1/12, phóng viên Hoàng Văn Quân ( bút danh Hoàng Quân) của Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đang tác nghiệp, chụp ảnh trên một khu đất đang tranh chấp tại thôn Kim Sơn, xã Thủy Bằng (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) để xác minh về việc một hộ dân bị chiếm đất thì bị hai người dân xông đến hành hung.

Đang lúc giằng co, một người dân đã túm cổ áo và rút dao từ trong túi quần ra gí vào cổ phóng viên Hoàng Quân để khống chế, đe dọa. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã can ngăn và trình báo lên công an xã Thủy Bằng. Lúc đó, người đàn ông mới thả phóng viên Hoàng Quân ra.

Đối tượng Nguyễn Viết Chính tại cơ quan CA
Đối tượng Nguyễn Viết Chính tại cơ quan công an.

Sau đó, một người đàn ông khác đã lao vào đấm túi bụi vào mặt phóng viên Hoàng Quân. Hai đối tượng hành hung phóng viên được xác định là Nguyễn Viết Chính và con của Chính là Nguyễn Viết Long đều trú tại xã Thủy Bằng, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an Thị xã Hương Thủy tiến hành điều tra.

Võ Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.