Xem - ăn - chơi

Taeyang (Big Bang) sẽ kết hôn vào tháng 2/2018

18/12/2017, 17:50

Thông tin Taeyang (BigBang) sẽ kết hôn vào tháng 2/2018 khiến nhiều người bất ngờ.

avamin-1513585518333

Thông tin TaeYang (BigBang) sẽ kết hôn vào tháng 2/2018 khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Soompi, nam ca sĩ Taeyang, thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang  sẽ kết hôn với bạn gái là nữ diễn viên Min Hyo Ri vào tháng 2/2018. Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới trước khi Taeyang nhập ngũ. Cả hai công ty đại diện của Taeyang và Min Hyo Rin đều lên tiếng xác nhận tin tức về đám cưới sắp tới của họ.

Taeyang và Min Hyo Ri công khai mối quan hệ vào tháng 5/2015, nhưng sự thật, họ đã yêu nhau trong suốt 3 năm. Gần đây, Taeyang đã đến hẳn Indonesia để gặp gỡ bạn gái Min Hyo Rin khi cô công tác tại đây. 

Trên tài khoản instagram cá nhân mới đây, ca sĩ Taeyang cũng đã đăng tải dòng chia sẻ gửi gắm người hâm mộ trước thông tin mình sắp kết hôn. Theo Taeyang, anh đã cam kết dành phần đời còn lại của mình với Min Hyo Rin, người luôn gắn bó với anh suốt bốn năm qua.

Taeyang-Min-Hyo-Rin

 

"Trải qua những quãng thời gian tươi đẹp và cả những lúc khó khăn, cô ấy vẫn luôn tin tưởng tôi. Và bây giờ, tôi muốn chúng tôi sẽ có một cuộc sống tươi đẹp cùng nhau", thành viên của nhóm BigBang viết. 

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các thành viên của Big Bang, công ty YG Entertainment và người hâm mộ đã đối xử với anh như thành viên trong gia đình. Anh hứa sẽ tiếp tục sống với trách nhiệm và sự khiêm tốn, đồng thời hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và ban phước cho tương lai của anh và Min Hyo Ri với tư cách là một cặp vợ chồng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.