Showbiz

Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin về thăm gia đình dịp Tết

18/02/2018, 08:19

Đôi vợ chồng mới cưới Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã về thăm gia đình hai bên dịp Tết Nguyên đán.

Taeyang-min-hyo-rin

Đôi vợ chồng mới cưới Taeyang (Big Bang) và Min Ryo Rin đã về thăm gia đình hai bên dịp Tết Nguyên đán

Theo Allkpop, sau khi kết hôn, Taeyang của Big Bang và nữ diễn viên Min Hyo Rin đã cùng nhau đi nghỉ mát. Theo một nguồn tin, hai vợ chồng đã thăm cả hai bên gia đình vào dịp Tết Nguyên đán.

Trên Star News, đại diện của Taeyang cho hay, cả hai vợ chồng giống như những cặp vợ chồng khác. Cặp đôi lên kế hoạch dành thời gian cho gia đình hai bên trước khi Taeyang đi thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm tới.

le-cuoi-taeyang5

 Taeyang và Min Hyo Rin

Sau 4 năm hẹn hò, Taeyang và Min Hyo Rin đã về nhà chung vào đầu tháng 2 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không gian riêng tư, không cho báo chí, truyền thông tác nghiệp. Sau khi kết hôn, thành viên của Big Bang sẽ đi nhập ngũ vào thời gian tới cùng thủ lĩnh của Big Bang là G-Dragon.

Taeyang từng tâm sự, Min Hyo Rin chính là người ảnh hưởng trực tiếp tới âm nhạc của anh. Bởi lẽ, cô chính là người mà anh yêu nhất. "Tôi tin rằng, cô ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất và cũng là nàng thơ trong âm nhạc của mình", nam thần tượng tâm sự.

Cũng theo thành viên của Big Bang, anh từng nghĩ mình là người không lãng mạn và đã "cằn cỗi". Thế nhưng, sau khi phải lòng người yêu, anh đã phát hiện ra một mặt khác lãng mạn hơn trong con người mình. "Nhờ tình yêu, tôi cảm thấy thư giãn hơn nhiều. Và bản thân biết ơn tình yêu, vì cho tôi một người con gái đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.