Showbiz

Taeyang ỡm ờ về khả năng trở lại của Big Bang

10/11/2019, 12:36

Thành viên Taeyang của Big Bang cho biết, nhóm cần suy nghĩ kỹ về sự trở lại của mình.

img
Nhóm Big Bang phiên bản 5 thành viên. Hiện tại, Seungri đã tuyên bố giải nghệ

Ngày 10/11, hai thành viên còn lại của Big Bang là Taeyang và Daesung chính thức xuất ngũ, hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất Yongin. Rất đông người hâm mộ và giới truyền thông đã có mặt chào đón hai nam thần tượng.

Với việc xuất ngũ của Taeyang và Daesung, các thành viên của nhóm Big Bang đều đã hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc. Giới truyền thông đã đặt câu hỏi về sự trở lại của nhóm Big Bang. Taeyang chia sẻ: “Chúng tôi cần rất suy nghĩ thấu đáo. Chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ về điều đó và đưa ra quyết định với sự thống nhất của nhóm. Chúng tôi muốn trở lại và thể hiện một khía cạnh của mình mà đã không thể làm khi ở trong quân đội”.

img
Taeyang trong ngày xuất ngũ

Trước đó, khả năng Big Bang trở lại với 4 thành viên đã được nhiều người đặt câu hỏi. Trong hai năm qua, đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, có khả năng ảnh hưởng tới tương lai của Big Bang. Thành viên Seungri tuyên bố giải nghệ sau bê bối mại dâm, T.O.P vẫn chưa biết có khả năng quay lại hoạt động nghệ thuật hay không kể từ sau bê bối dùng chất kích thích từng làm rúng động làng giải trí Kpop.

Bản thân thủ lĩnh của nhóm là G-Dragon cũng né tránh những câu hỏi về tương lai của Big Bang khi được hỏi tới. Chưa kể, chủ tịch Yang Hyun Suk đã từ chức ở YG Entertainment nên tương lai của Big Bang sẽ thế nào thực sự là điều khó nói trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.