Showbiz

Tái hiện cố cung Hoa Lư thời vàng son trong "Qua miền di sản"

26/04/2021, 18:41

“Miss U30 Việt Nam 2021 – Qua miền di sản” là chương trình nhằm quảng bá các di sản văn hóa được UNESCO công nhận tại Việt Nam.

img

Nhiều người đẹp sẽ tái hiện cố cung Hoa Lư thời vàng son với nhiều nguyên mẫu nhân vật nữ của hoàng triều trong chương trình truyền hình thực tế “Miss U30 Việt Nam 2021 – Qua miền di sản”

Chiều 26/4 tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế “Miss U30 Việt Nam 2021 – Qua miền di sản” chính thức được ra mắt. Đây là năm thứ tư Miss U30 Việt Nam được thực hiện, lấy chủ đề “Qua miền di sản” để ngoài tôn vinh những nét đẹp của phụ nữ Việt, còn kết hợp quảng bá các di sản văn hóa được UNESCO công nhận tại Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Nguyễn Xuân Nam – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, Miss U30 Việt Nam là chương trình dành cho các nữ doanh nhân, giúp họ nâng cao ý thức trong việc bảo tồn những giá trị văn hóa, xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lợi nhuận đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

“Ngoài quảng bá văn hóa, chương trình cũng tổ chức nhiều hoạt động xã hội cho các thí sinh. 4 năm qua, Miss U30 Việt Nam đã xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa tặng thương binh, cựu chiến binh, thăm và tặng quà thường niên cho các gia đình liệt sĩ”, ông Nam chia sẻ.

img

Chương trình kết hợp quảng bá các di sản UNESCO tại Việt Nam như danh thắng Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), Huế, Hội An (Quảng Nam)

“Miss U30 Việt Nam 2021 – Qua miền di sản” chính thức được phát động thực hiện từ tháng 1/2021 và đến hiện tại đã tìm ra top 5 hoa hậu được yêu thích nhất qua bình chọn trên tổng đài của BTC gồm Nguyễn Thanh Nhàn, Trần Thị Liên, Nguyễn Ngọc Hằng, Vũ Thị Ngát, Nguyễn Ngọc Thơ. Các thí sinh sẽ tiếp tục cùng ban tổ chức trong hành trình thực hiện các hoạt động quảng bá di sản văn hóa Việt Nam.

Một trong những hoạt động đó là chương trình “Tràng An – Vàng son muôn thuở”, do NSƯT Huyền Diệu làm Chỉ đạo nghệ thuật. 15 người đẹp được yêu thích nhất của Miss U30 Việt Nam 2021 sẽ tái hiện một cố cung Hoa Lư thời vàng son với nhiều nguyên mẫu nhân vật nữ của hoàng triều như công chúa, hoàng hậu, hoàng thái hậu từ nền tảng thời trang là áo dài, quốc phục Việt Nam.

Với chủ đề “Qua miền di sản”, chương trình kết hợp ghi hình và quảng bá về các di sản UNESCO tại Việt Nam như danh thắng Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), Huế, Hội An (Quảng Nam), các di sản văn hóa phi vật thể. Chương trình được phát sóng thành từng tập trên kênh truyền hình Văn hóa Việt VTC 10 trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.