Xã hội

Tai nạn hầm Kim Liên: Phút tiễn biệt cô giáo Quỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng

03/05/2019, 14:50

Cả nghìn người, trong đó có rất nhiều học sinh và phụ huynh đã tiễn đưa cô giáo giỏi Trần Thị Quỳnh về đất mẹ vào trưa ngày 3/5.

img
Hàng nghìn người đến tiễn đưa cô giáo Quỳnh về đất mẹ

Trưa ngày 3/5/2019, tại nhà tang lễ BV Bạch Mai, Nhà trường và gia đình đã tổ chức tang lễ cho chị Trần Thị Quỳnh, giáo viên trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội - nạn nhân bị xe ô tô đâm vào rạng sáng ngày 1/5/2019.

Với những người làm trong ban lễ tang của nhà tang lễ có lẽ đây là đám tang đông nhất mà họ từng phục vụ khi cả nghìn người xếp hàng chờ được vào viếng và gặp mặt chị Quỳnh lần cuối.

img
Bạn bè đồng niên cùng các cực học sinh đến gặp mặt lần cuối

Trong số đó có đồng nghiệp, cựu học sinh của chị Quỳnh, ban phụ huynh, đồng niên và đông đủ nhất là hội "Rồng" 1991-1994 Hà Nội. Họ đến từ khắp nơi và cố gắng dành thời gian tới chia buồn với gia đình của bạn mình. Đám học trò tiểu học ngơ ngác trong dòng người đến viếng cô giáo Quỳnh.

img
Đám học trò nhỏ ngơ ngác theo chân cha mẹ, cô giáo viếng cô giáo Quỳnh

Trong dòng người đến viếng có những người chưa từ gặp, chưa từng nói chuyện với chị Quỳnh, tuy nhiên, ai cũng xót thương, không cầm được nước mắt tiễn đưa chị Quỳnh về nơi đất mẹ.

img
Con trai cô giáo Quỳnh lặng người trước sự ra đi bất ngờ của mẹ

Anh Trần Đức Thuận - Nguyễn Lương Bằng Hà Nội đã đến từ rất sớm. Anh Thuận nằm trong nhóm PTTH 91-94 Hà Nội và trong "quân khu 7" những người sinh tháng 7 cùng với chị Quỳnh chia sẻ ngày mùng 1/5 năm nay là ngày buồn nhất với nhóm PTTH 91-94 khi hai người bạn của họ đã ra đi mãi mãi sau tai nạn khi đi liên hoan lớp về. Họ là nạn nhân của lái xe sau khi đã uống bia rượu.

img
Bạn bè xót xa nhìn mặt cô giáo Quỳnh lần cuối...

Hòa cùng dòng người đến viếng, ông Nguyễn Văn Thư vừa là người hàng xóm thân thiết, vừa là người có 5 đứa cháu nội ngoại đều được cô giáo Quỳnh dạy, chia sẻ: "Vụ TNGT bởi một tài xế say xỉn khiến cô giáo Quỳnh ra đi bất ngờ quá. Tôi có một mong muốn, mỗi cửa hàng ăn uống, bán rượu bia hãy có khuyến cáo với khách hàng "uống rượu bia thì đừng lái xe" vì an toàn của chính mình và những người xung quanh".

img
Đồng nghiệp, bạn bè của cô Quỳnh đến viếng bạn với một biểu tượng gắn trên áo có dòng chữ: Đừng lái xe khi đã uống rượu bia

Con trai cô giáo Trần Thị Quỳnh đã gần như cạn nước mắt trước sự ra đi đột ngột của mẹ, gương mặt em thất thần như vẫn chưa tin vào thảm kịch vừa xảy ra.

img
Con trai cô giáo Trần Thị Quỳnh và người thân tại lễ tang

img
Những đồng nghiệp, bạn bè của cô giáo Quỳnh
img
Đồng nghiệp, bạn bè khóc nghẹn trước linh cữu bạn mình
img
Hàng dài những người đến viếng cô Quỳnh trong ngày 3/5
img
Những dòng tiễn biệt đau xót được bạn bè ghi lại
img
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông QG đến viếng lễ tang cô Quỳnh
img
Lớp 1B trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội đã vắng bóng cô Quỳnh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.