Xã hội

Tai nạn lao động khi sửa chữa công trình ở Huế, 2 người tử vong

31/10/2021, 13:57

Vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trình sửa chữa thuộc khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 31/10, tại công trình đang sửa chữa công trình trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế trên đường Hùng Vương, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế).

img

Tai nạn lao động khi sửa chữa công trình ở Huế, 3 người thương vong. (Ảnh minh họa)

Vụ tai nạn lao động trên xảy ra ở tầng 4 của tòa nhà đang được sửa chữa, khiến 3 người đang tham gia sửa chữa công trình ngã từ giàn giáo xuống, trong đó 2 người tử vong và 1 người bị thương.

2 người tử vong gồm ông Lương Văn Đ. (SN 1968, trú tại xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) và một nữ nạn nhân chưa rõ danh tính. Riêng bà Trần Thị H. (SN 1973, trú tại xã Thủy Tân) bị gãy tay, được cấp cứu và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng y tế, công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tiến hành điều tra vụ việc.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với lãnh đạo UBND tỉnh và một lãnh đạo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế để nắm thông tin vụ việc nhưng chưa nhận được hồi âm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.