Thế giới

Tai nạn ô tô chở tiền, USD bay tứ tung trên đường tại Mỹ

04/05/2018, 12:12

Nhiều tài xế đã dừng lại để nhặt tiền "rơi như mưa sa" từ xe tải chở tiền trên đường cao tốc ở Mỹ.

rơi tiền

Nhiều tập tiền mệnh giá 20 USD rơi xuống đường cao tốc ở thành phố Indianapolis

Các tài xế đang hò reo khi nhặt được tiền trên đường liên bang tại thành phố Indianapolis (bang Indiana, Mỹ) sau khi cửa sau một chiếc xe tải bọc thép của Brinks bị bung ra và hàng trăm nghìn USD bay ra ngoài.

Hãng tin CBS dẫn nguồn tin từ cảnh sát thành phố Indianapolis cho biết rằng, có tới 600.000 USD đã bay như mưa trên đường. Nhưng sau đó, chính nguồn tin này nói rằng không thể biết được chính xác số tiền đã rơi.

Phát ngôn viên cảnh sát bang Indiana, ông John Perrine cho biết các nhà điều tra không biết chính xác số tiền trong xe tải khi chúng bị bay ra đường vào khoảng 9h sáng ngày 2/5 (giờ địa phương) trên đường liên bang 70 ở phía Tây Nam thành phố. Tuy nhiên, ông Perrine nói số tiền bị mất lên tới hàng trăm ngàn USD.

chiếc xe tải

Chiếc xe tải bọc thép chở tiền gặp sự cố

Cảnh sát có mặt tại hiện trường nói rằng, nhiều người đã nhảy qua hàng rào từ các khu vực lân cận để nhặt tiền và cố gắng nhồi nhét càng nhiều tiền có thể vào túi của mình. Hiện trường, khi đó khá hỗn loạn, một viên cảnh sát nói trên kênh WTTV (Mỹ).

Sau đó, cảnh sát đã chặn giao thông để giúp chủ  xe tải chở tiền thu gom số tiền còn lại dọc trên đường cao tốc.

Cảnh sát Perrine cho biết, bất cứ ai nhặt tiền có thể bị buộc tội trộm cắp và ông kêu gọi những người này nên liên lạc với cảnh sát tiểu bang để trả lại tiền sớm nhất có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.