Thế giới

Tai nạn xe khách tại Thái Lan, 13 học sinh thiệt mạng

28/02/2014, 13:27

Hôm nay (28/2), tại tỉnh Prachinburi, khu vực phía Đông Thái Lan xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe tải và một chiếc xe khách chở học sinh khiến ít nhất 15 người thiệt mạng trong đó có 13 học sinh.

Hôm nay (28/2), tại tỉnh Prachinburi, khu vực phía Đông Thái Lan xảy ra vụ va chạm mạnh giữa một chiếc xe tải và một chiếc xe khách chở học sinh khiến ít nhất 15 người thiệt mạng trong đó có 13 học sinh.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Ngoài ra, còn có hơn 30 người khác bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc này. Theo Cảnh sát địa phương, “vụ tai nạn khiến 13 học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng trong đó 11 người chết ngay tại hiện trường, hơn 30 người khác bị thương đã được đưa tới chữa trị ở các bệnh viện gần đó”.

Số học sinh trên xe đều ở trong độ tuổi khoảng 10-14 tuổi, đang trên đường từ tỉnh Nakkhon Ratchasima tới khu nghỉ mát Pattaya.

Vụ việc xảy ra khi chiếc xe khách 2 tầng đâm vào xe tải lớn 18 bánh vào sáng sớm ngày 28/2. Cũng theo nguồn tin cảnh sát trên, “nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn có thể do phanh xe bus bị hỏng hoặc tài xế lái xe ngủ quên”.

Theo AFP, nhìn chung, các tiêu chuẩn an toàn tại Thái Lan khá yếu kém và thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn chết người.

Trang Trần (Theo AFP)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.