Showbiz

Thắng lớn với "Để Mị nói cho mà nghe" Hoàng Thùy Linh bị chê hát live dở tệ

04/03/2020, 05:55

Hoàng Thùy Linh bị chê hát live kém, liên tục bộc lộ yếu điểm chênh phô hụt hơi...

img
Hoàng Thùy Linh trong chương trình Music Home

Trong chương trình Music Home, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã gây tranh cãi khi thể hiện ca khúc “Cho nhau lối đi riêng” - bản hit một thời của nữ ca sĩ. Theo đó, Hoàng Thùy Linh bị chê hát live kém, liên tục bộc lộ yếu điểm chênh phô hụt hơi.

Nhiều khán giả còn bày tỏ sự thất vọng khi cô lấy hơi to gây cảm giác khó chịu, ở những đoạn cao trào lại nuốt chữ, khiến phần biểu diễn thều thào và hụt hơi.

Dù đã đi hát cả chục năm và là một trong những ca sĩ được ghi nhận bởi gu thẩm mỹ âm nhạc riêng nhưng thực tế, Hoàng Thùy Linh chưa từng được đánh giá cao về khả năng hát live của mình. Bản thân nữ ca sĩ 31 tuổi hiện tại đã tự tin hát live trong nhiều chương trình nhưng cô vẫn hay cần sự hỗ trợ của backing vocal để không bị đuối sức trong lúc biểu diễn.

Ngoài Hoàng Thùy Linh, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng luôn gây tranh cãi về tài năng của mình như: Chi Pu, Hari Won… Bất chấp vậy, không thể phủ nhận sức hút của các gương mặt ấy. Hari Won vẫn đắt show làm MC, ca hát dù cô hát live kém và làm MC thì liên tục mắc lỗi phát âm. Chi Pu sở hữu lượng fan hùng hậu dù cả diễn xuất hay hát hò của cô đều không được đánh giá cao.

Cũng dễ hiểu bởi thị trường giải trí hiện nay gần như chỉ chạy theo xu hướng thị trường, theo tính thương mại. Giới trong nghề vẫn nhìn nhận, để thành công trong làng giải trí thì tài năng thôi không đủ, phải có sự cộng hưởng từ truyền thông, chiến lược phát triển và sự may mắn.

Trên thế giới, Taylor Swift, Katy Perry đều là những cái tên cũng từng gây tranh cãi về khả năng hát live của mình, chỉ khác ở cách họ ứng xử trước những lời chê bai. Cả hai từng gây thất vọng với màn hát live tại lễ trao giải Grammy 2016. Nhưng thay vì làm ngơ, họ đã thành thật trước đông đảo người trong nghề và khán giả: “Không nghi ngờ gì, tôi đã có một phần trình diễn không hoàn hảo, không đáp ứng được kỳ vọng của quý vị”.

Còn với sao Việt, Hoàng Thùy Linh từng khẳng định sẵn sàng tiếp thu tất cả nhưng nếu chê bai định kiến thì không quan tâm. Trong khi Chi Pu tuyên bố luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ mọi người nhưng nếu đồng nghiệp bàn luận, chia sẻ chủ quan và không văn minh thì miễn bình luận. Thế mới thấy, cách ứng xử cũng cho thấy cái tầm của một ngôi sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.