Showbiz

Tái ngộ "người em thất lạc" Wowy, Lại Văn Sâm bất ngờ trổ tài đọc rap

20/03/2021, 10:43
image

Gặp lại rapper Wowy, MC Lại Văn Sâm lần đầu thể hiện khả năng đọc rap nhưng anh phải tự nhận mình không có khả năng.

img

MC Lại Văn Sâm tái ngộ "người em thất lại" rapper Wowy

Từng được cộng đồng mạng so sánh ngoại hình với nhau, cuộc tái ngộ của rapper Wowy với nhà báo Lại Văn Sâm mang tới những phút thú vị tại "Ký ức vui vẻ". Ngay khi Wowy bước ra, anh đã được đạo diễn Nhất Trung gợi ý Wowy hãy thử ngồi vào vị trí của MC Lại Văn Sâm một lần.

Được ngồi trên chiếc ghế của nhà báo nổi tiếng, đeo kính và đọc lời dẫn chương trình, Wowy khiến cả trường quay bật cười vì vô tư cầm tờ kịch bản dẫn tiết lộ cả kịch bản chương trình.

MC Lại Văn Sâm cho biết, giữa anh và Wowy có một kỷ niệm đặc biệt. Đó là trong chương trình Rap Việt, khi Wowy thay đổi phong cách thời trang của mình sang hình ảnh lịch lãm khi diện vest cùng kính đen, đã có người ghép bức ảnh của anh với MC Lại Văn Sâm để thấy sự tương đồng và nhận xét như hai anh em.

img

Hình ảnh so sánh sự tương đồng giữa nhà báo Lại Văn Sâm và rapper Wowy

img

Cả hai từng có dịp gặp gỡ sau khi Wowy làm bản tin để "truy tìm" nhà báo Lại Văn Sâm tại Hà Nội

"Trên facebook có đề giống nhau như hai anh em sinh đôi, tôi có chua một câu "Trông như anh em mỗi tội không biết ai là anh, ai là em”, nhà báo dí dỏm.

Đáng chú ý, MC Lại Văn Sâm cũng lần đầu trổ tài rap. Tuy nhiên, màn thể hiện của MC gạo cội có phần... khập khiễng và anh phải tự nhận "Tôi là loại ít sợ điều gì nhưng riêng rap thì không có khả năng".

Nhà báo Lại Văn Sâm phải nhờ nghệ sĩ Tự Long, Thành Duy và Mạc Văn Khoa hỗ trợ. Dù là các nghệ sĩ của sân khấu kịch nhưng Tự Long và Mạc Văn Khoa cũng cho thấy tài năng của mình khi sẵn sàng thể hiện những màn rap ngẫu hứng. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến tài lẻ này của các nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.