Pháp luật

Tại ngoại điều tra, vẫn lừa chạy việc hơn 9 tỷ đồng

04/12/2017, 16:12

Bị khởi tố điều tra về hành vi lừa đảo, được tại ngoại, Hương vẫn dùng thủ đoạn lừa chạy việc cho 107 người.

12.04.207 huong

Đối tượng Ngộ Thị Thanh Hương.

Ngày 4/12, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận được đề nghị truy tố của Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh đối với bà Ngô Thị Thanh Hương (45 tuổi, ngụ thôn 8, xã Hòa Khánh, TT Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết luận điều tra, từ năm 2013 đến năm 2017, Ngô Thị Thanh Hương “nổ” mình quen biết nhiều lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, các trường công an và có khả năng xin được việc làm, xin chuyển công tác, xin đi học, làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua xe thanh lý… từ các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành khác.

Tuy nhiên, sau khi cầm tiền của các nạn nhân, Hương không lo được việc mà dùng hết vào việc chi tiêu cá nhân. Đến tháng 11/2016, đối tượng Hương đã bị Cơ quan điều tra quân sự Quân khu V và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố về lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị bắt tạm giam, tuy nhiên người đàn bà này có thai nên được tại ngoại.

Quá trình tại ngoại, bằng thủ đoạn tương tự Hương tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người. Theo điều tra, tổng số tiền Hương đã chiếm đoạt là hơn 9,2 tỷ đồng của 107 nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.