Showbiz

Tài sản của cặp đôi Rain - Kim Tae Hee “vô địch” showbiz Hàn

12/04/2015, 20:05

Bi Rain và Kim Tae Hee đã trở thành cặp đôi có tổng giá trị tài sản thực lớn nhất Hàn Quốc.

rain_MUQC
Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ sở hữu số tài sản khồng lồ sau khi kết hôn

Ngày 11/4/2015 vừa rồi, một chương trình giải trí của Hàn Quốc đã thống kê tổng số tài sản của các cặp đôi nghệ sĩ. Kết quả là Bi Rain và Kim Tae Hee đã trở thành cặp đôi có tổng giá trị tài sản thực lớn nhất Hàn Quốc. Như vậy, nếu Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn, số tiền mà họ sở hữu vượt quá sức tưởng tượng của khán giả.

Theo Khám Phá, Kim Tae Hee có một tòa nhà trị giá 11,8 tỷ won (xấp xỉ 10,7 triệu đô) trong khi đó Bi Rain lại sở hữu khối tài sản 26,3 tỷ won (xấp xỉ 24 triệu đô). Tổng giá trị tài sản mà họ có được là 38,1 tỷ won (xấp xỉ 34,7 triệu đô).

1428828047-saohan-langsao-eva--3-
Cả hai là cặp đôi có số tài sản đánh bại các cặp nghệ sĩ khác

Nhiều khán giả cho rằng sở dĩ Bi Rain có được khối tài sản khổng lồ như vậy là vì anh hoạt động khá nhiều ở nước ngoài vì vậy số tiền mà Bi Rain có được hơn hẳn các ngôi sao ở trong nước.

Trong khi đó, bạn gái anh - Kim Tae Hee dù chỉ tham gia một vài bộ phim nhưng lại là “nữ hoàng quảng cáo”. Ước tính, lợi nhuận từ các hợp đồng quảng cáo của Kim Tae Hee luôn lọt top 10 các ngôi sao Hàn Quốc.

Nhờ đó mà nhiều người có thể đánh giá Bi Rain và Kim Tae Hee xứng đáng là cặp "trai tài gái sắc".

Đáng nói là chỉ vài ngày trước đó, tờ Star News công bố, Bi Rain đã chính thức bán ngôi nhà của mình tại khu phố Samseong (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 2/4. Mặc dù số tiền giao dịch không được tiết lộ nhưng theo một nguồn tin, Bi Rain đã thu về được một khoản lớn.

Căn nhà được Bi Rain mua vào năm 2006 với giá 3,1 tỷ won (khoảng 2,8 triệu USD). Sau khi nam ca sĩ, diễn viên tu bổ và trang trí lại căn nhà vào năm 2009, giá của nó hiện nay đã gấp đôi lúc đầu.

1428828047-saohan-langsao-eva--1-
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Theo một nguồn tin, từ vài năm trước, Bi Rain đã chuyển từ Samseong đến một căn hộ gần Cheongdam. Tin đồn cho rằng, Bi Rain làm vậy để chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn với Kim Tae Hee. Tờ Star News cũng tiết lộ, một nguồn tin còn khẳng định Rain định sử dụng lợi nhuận từ việc bán nhà để chuẩn bị cho đám cưới của cả hai. Sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ đi nghỉ cùng gia đình Kim Tae Hee tại đảo Jeju.

Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý của Bi Rain cho biết: “Đúng là Bi Rain gần đây đã bán căn nhà tại Samseong nhưng không phải để chuẩn bị cho đám cưới. Hiện tại, Bi Rain đang sống cùng với cha mẹ. Cậu ấy cũng rất bối rối khi nghe được tin đồn này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.