Showbiz

Tài sản của Hyun Bin, Son Ye Jin nếu kết hôn có bằng vợ chồng Bi Rain?

04/01/2021, 20:39

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là ngôi sao hạng A của làng giải trí, với mức thu nhập cao ngất ngưởng.

img

Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những "đại gia" của làng giải trí

Thông tin cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hẹn hò trở thành tin vui nhất đầu năm của làng giải trí xứ Kim Chi và người hâm mộ của cả hai. Ngay sau đó, khối tài sản “khủng” của cả hai đã được nhiều người ước tính nếu cặp đôi có về chung nhà.

Son Ye Jin đã gia nhập làng giải trí 20 năm và là một ngôi sao hàng đầu. Ngoài mức thù lao đóng phim, những hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang… điều khiến cô giàu hơn cả là nhờ khoản kinh doanh mát tay bất động sản.

Được biết, “Tình đầu quốc dân” từng chi gần 8,6 triệu USD để mua nhà đất ở quận Mapo-gu, Seoul rồi cho thuê vào năm 2015. Năm 2018, cô bán bất động sản này và thu lời khoảng 3,5 triệu USD.

img

Sau 20 năm gia nhập làng giải trí, Son Ye Jin sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ đóng phim, kinh doanh, quảng cáo...

Năm 2019, nữ diễn viên cũng chi khoảng 14,7 triệu USD để mua một tòa nhà sáu tầng nổi ở Gangnam. Tòa nhà này được cô cho thuê, mỗi tháng thu về khoảng 40.000 USD.

Đáng nói, khối tài sản của Song Ye Jin được truyền thông ước tính cao gấp đôi Hyun Bin. Tuy nhiên, nam tài tử này cũng là một nhân vật giàu có và khối tài sản của anh mà truyền thông biết đến chỉ là bề nổi. Vì ngôi sao của “Hạ cánh nơi anh” khá kín tiếng về cuộc sống riêng và tiền bạc nên không ai biết anh có kinh doanh sân sau hay không.

Theo tờ The Munhwa Ilbo, Hyun Bin thuộc top diễn viên nhận cát-xê cao nhất xứ Hàn. Thù lao cho mỗi tập phim truyền hình anh đóng không dưới 120.000 USD. Đó là chưa kể nếu phim được nước ngoài mua bản quyền phát sóng, anh còn được hưởng phần trăm. Ở lĩnh vực điện ảnh, Hyun Bin có mức cát-xê ngang bằng bạn gái, khoảng 350.000-550.000 USD.

img

Hyun Bin sở hữu khối tài sản kếch xù

Tài tử này cũng sở hữu một khối bất động sản ở những khu vực sầm uất tại Hàn Quốc. Hyun Bin từng mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul) vào năm 2013 với giá khoảng 4,4 triệu USD và tòa nhà này hiện có giá khoảng 9,1 triệu USD. Anh cũng đứng tên căn hộ cao cấp ở Heukseokdong có giá ba tỷ won năm 2011. Nam diễn viên cũng mua một căn hộ cho bố mẹ ngay dưới tòa nhà này.

Ngoài ra, anh còn đầu tư cổ phiếu, có thu nhập từ việc làm đại diện các thương hiệu thời trang, nước uống... Không chỉ vậy, Hyun Bin còn là chủ HB Family Holdings - một công ty được anh thành lập năm 2007.

Theo Naver, nếu cặp đôi này về chung một nhà, tổng tài sản của cả hai ước tính lên tới khoảng 70 triệu USD (1.617 tỷ đồng).

img

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee cũng là một cặp đại gia trong showbiz Hàn

Gia tài kếch xù này ngang ngửa cặp vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee – được mệnh danh là đại gia bất động sản và nằm trong top những cặp đôi giàu nhất showbiz Hàn. Bởi theo truyền thông Hàn Quốc, vợ chồng Bi Rain đang nắm trong tay ước tính khoảng 1.265 tỷ đồng. Đây là số tài sản tính riêng các bất động sản, chưa kể thu nhập từ hoạt động nghệ thuật của cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.