Hậu trường sao

Tại sao CLB Hải Phòng không giữ chân Đặng Văn Lâm?

03/01/2019, 13:30
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm phải chi khoảng 3 tỷ đồng để thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng.

dang-van-lam-sang-thai-lan1

Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu từ mùa 2019?

Tin từ CLB Hải Phòng cho biết, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng để thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại với đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được CLB Muangthong United chi trả nhằm có được sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam.

Trước đó, người đại diện thủ thành Văn Lâm đã gửi thư đề nghị được thanh lý hợp đồng cho cầu thủ này tới CLB Hải Phòng. Đôi bên sẽ ngồi lại vào ngày 15/1 để làm việc cụ thể. Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho biết, trong hợp đồng có quy định về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cũng như đền bù hợp đồng nên nếu Văn Lâm cũng như CLB Thái Lan đáp ứng được, Hải Phòng không có quyền giữ người.

Hiện tại, Văn Lâm được định giá khoảng 5 tỷ đồng, nếu nhận 3 tỷ đền bù, Hải Phòng vẫn chịu lỗ. Quan trọng hơn, mất cầu thủ mang hai dòng máu Nga-Việt, đội bóng đất Cảng sẽ suy yếu trông thấy bởi anh là người gác đền xuất sắc nhất V-League 2 mùa gần nhất.

Được biết, ngay sau khi kết thúc Asian Cup 2019, Văn Lâm sẽ sang Thái Lan để cùng đội bóng mới chuẩn bị cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, Muangthong United và Văn Lâm chưa có xác nhận chính thức nào. Truyền thông Thái Lan loan tin, các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.