Chất lượng sống

Tại sao trà xanh giúp đánh bay căng thẳng, mệt mỏi?

13/09/2016, 07:24

Có hàng ngàn cách để giải tỏa những áp lực về tinh thần. Sử dụng trà xanh là cách đơn giản, tiện dụng nhất.

Hinh 1 (1)

Tại sao trà xanh giúp đánh bay căng thẳng, mệt mỏi?

Những áp lực trong sống hiện nay khiến chúng ta luôn căng thẳng, mệt mỏi. Có hàng ngàn cách để giải tỏa những áp lực về tinh thần, thể chất này. Trong đó, sử dụng trà xanh là cách đơn giản, tiện dụng nhất.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trà, đặc biệt là trà xanh có thể giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cho tinh thần sảng khoái, bởi trong trà xanh tập trung rất lớn hàm lượng hợp chất EGCG.

Với tỷ lệ lên đến 59,1% trong lá trà, EGCG là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất được tìm thấy hiện nay, cao gấp 100 lần so với vitamin C, 25 lần so với vitamin E. Do đó, sử dụng trà xanh thường xuyên còn giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch.

Với công dụng đó, trà đã được nấu làm thức uống từ hàng ngàn năm trước và hiện tại, trà xanh đã phủ khắp mọi miền đất nước nhờ công nghệ chiết xuất hiện đại và đóng chai tiện dụng.

Nói đến trà đóng chai nhất định phải nhắc tới Trà xanh Không độ, bởi sản phẩm này được coi là “vua trà đóng chai” trên thị trường. Điểm nổi bật ở sản phẩm này không chỉ là vai trò tiên phong đưa trà đến với mọi nhà mà còn bởi chất lượng đã được kiểm chứng suốt thập kỷ qua.

Trả lời PV, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết: “Được chiết xuất trên công nghệ hiện đại giúp Trà xanh không độ giữ được toàn bộ các dưỡng chất từ nguyên liệu Thái Nguyên, điển hình là hợp chất EGCG tạo nên vị chát đặc trưng của sản phẩm và hương thơm tự nhiên nhất”.

Không nói suông, hãng nước giải khát này đã mời người tiêu dùng khắp nước đến trực tiếp tham quan nhà máy, tận mục sở thị dây chuyền vận hành, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng để tạo ra sản phẩm.

Hinh 2 (1)

Đã có hàng chục ngàn lượt khách hàng tới trực tiếp tham quan dây chuyền, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà máy Tân Hiệp Phát.

“Với nguyên liệu tự nhiên, được chiết rót trên công nghệ hiện đại giúp sản phẩm không những không mất đi các hợp chất có lợi cho sức khỏe do tác động từ nhiệt độ cao như chiết nóng mà còn tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì, hoàn toàn sạch nguyên chất”, bà Phương nhấn mạnh.

 “Hiện nay không nhiều doanh nghiệp dám công khai xuất xứ nguyên liệu, dây chuyền sản xuất thế nào trừ Tân Hiệp Phát là ngoại lệ. Điểm cộng lớn nhất của họ là sự minh bạch thông tin vê sản phẩm như người tiêu dùng đã tận mắt chứng kiến”, một nhà phân tích thị trường cho biết.

Nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại góp phần tạo nên thành công của Trà xanh Không độ, lần đầu tiên trà xanh gần gũi và tiện dụng với người tiêu dùng đến thế bởi Trà xanh Không độ đã phủ kín mọi hàng quán trên khắp đất nước trong khi chất lượng, lợi ích cho sức khỏe không mất đi so với nước trà tươi.

Hợp chất EGCG trong sản phẩm giúp người dùng luôn có tinh thần sảng khoái, nhanh chóng đánh bay những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Bên cạnh đó còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lão hóa và ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch.

Hinh 4

Trà xanh không chỉ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, chống lão hóa mà còn tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh tật.

Nhờ đó, Trà xanh Không độ trở thành sản phẩm có sức hút nhất trên thị trường bởi nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Điều này được thấy qua thống kê thị trường mới nhất trong quý 2/2016 cho biết có tới 71% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng Trà xanh Không độ, 76% cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khỏe.

Ngoài những lợi ích cho sức khỏe, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Việc minh bạch thông tin giúp Trà xanh Không độ ngày càng được tin tưởng, bởi sau những tai tiếng về nguyên liệu, chất lượng sản phẩm của những “ông lớn” đa quốc gia mới đây, người tiêu dùng đã thực sự cảnh giác với sản phẩm có nguồn gốc, thành phần không rõ ràng để quay trở lại với thức uống sạch, có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.