Trong nước

Tại sao Tuấn Anh không được HLV Miura tin dùng?

09/01/2016, 18:01

Tuấn Anh đã chơi không thực sự tốt tại vòng loại U23 châu Á 2016.

tuan-anh-hagl
Tuấn Anh từng đánh mất niềm tin với HLV Miura

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Tuấn Anh là một trong những nhiềm hi vọng ở tuyến giữa U23 Việt Nam. Ngay ở trận ra quân, Tuấn Anh được bố trí đá chính nhưng 45 phút đầu tiên, tiền vệ HAGL gần như mất hút. Chính bởi vậy, sang hiệp 2, HLV Miura đã rút Tuấn Anh ra nghỉ và đưa Duy Mạnh vào thay.

Tiền vệ Hà Nội T&T từ đó chiếm luôn suất đá chính của Tuấn Anh và tiến bộ không ngừng. Về phần mình, Tuấn Anh gần như biến mất trong các kế hoạch nhân sự của HLV Miura cho U23 Việt Nam. Tại SEA Games 28, tiền vệ Thái Bình cũng không góp mặt.

Mọi chuyện tưởng chừng suôn sẻ hơn với Tuấn Anh khi anh tỏa sáng tại giải U21 Quốc tế 2015. Trong bản danh sách triệu tập ban đầu Tuấn Anh đã góp mặt. Dẫu vậy, chấn thương đầu gối một lần nữa khiến cầu thủ HAGL làm suy giảm lòng tin của HLV Miura.

Hai lần chốt danh sách, Tuấn Anh đều bị gạch tên nhưng tiền vệ quê Thái Bình vẫn còn cơ hội khi các đội dự VCK U23 châu Á 2016 được thay đổi danh sách 6 giờ đồng hồ trước trận đấu đầu tiên. Nếu đảm bảo thể lực thi đấu, Tuấn Anh nhiều khả năng vẫn được lựa chọn bởi tân binh Yokohama sở hữu lối chơi khá toàn diện cùng đầu óc tổ chức tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.