Du lịch

Tại sao Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á?

22/09/2019, 19:00

Việt Nam đang trở thành một điểm đến được du khách nước ngoài yêu thích. Nhiều khách du lịch đã có những trải nghiệm nhiều ngày thú vị tại nơi đây và điều gì đã khiến họ đánh giá Việt Nam là điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á?

img

Theo cặp du khách người Mỹ Hanna và George, họ đến Việt Nam bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) bằng xe buýt từ Campuchia. Ấn tượng đầu tiên về Thành phố Hồ Chí Minh đối với họ là thành phố dường như rất bận rộn với những chiếc xe máy vây quanh và âm thanh của thành phố rất sôi động và vui nhộn.

img

Nếu bạn có nhiều thời gian ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài nhà thờ Đức bà và bưu điện thành phố bạn nên đến thăm Địa đạo Củ Chi và Bảo tàng Chiến tranh. Đây là những trải nghiệm ấn tượng khiến bạn không bao giờ quên.

img

Sau Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt là một điểm đến tuyệt vời ở miền Nam Việt Nam. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị, thiên nhiên, phong cảnh rất đẹp và nhiệt độ mát mẻ, dễ chịu hơn nhiều. Đà Lạt có nhiều vườn hoa cùng nhiều loại hoa đặc biệt. Đà Lạt cũng có nhiều ngôi chùa cổ kính ấn tượng như chùa Linh Phước...

img

Hội An là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, một trong những nơi yêu thích của nhiều du khách từng ghé thăm Việt Nam. Những khu phố cổ nhỏ xinh, những chùm đèn lồng lấp lánh… tất cả đều rất hấp dẫn khách du lịch.

img

Sau Hội An, bạn nên thuê một chiếc xe máy và vượt đèo Hải Vân đến Huế. Đây là một trải nghiệm thực sự thú vị. Một con đường ven biển đẹp tuyệt vời. Ở cố đô Huế, du khác đừng bỏ qua những di tích cổ ở thành phố dễ thương này. Ngoài cảnh đẹp nên thơ, nơi đây có vô số điểm đến rất ấn tượng cũng như những địa điểm ẩm thực đầy hấp dẫn xung quanh thành phố.

img

Từ Huế, du khách có thể bắt chuyến tàu đêm đến Ninh Bình. Tàu đêm cũng là một trải nghiệm thú vị đối với nhiều khách du lịch. Tại Ninh Bình có rất nhiều điểm đến nổi bật dành cho những người yêu thích thiên nhiên như Bích Động, Hang Mua và nhất là Tam Cốc, một nơi rất đẹp và ít khách du lịch hơn các vùng khác của Việt Nam.

img

Thủ đô Hà Nội là một địa danh không thể bỏ qua, ngoài bảo tàng nghệ thuật, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc bạn đừng bỏ qua con đường xe lửa đáng yêu này.

img

Nếu du khách đã đến Việt Nam mà bỏ qua Hạ Long thì thật sự đáng tiếc, đây là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới với cảnh sắc đẹp hiếm có của vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng.

img

Sapa lại là một điểm đến không thể thiếu khi đến Việt Nam. Nơi đây vô cùng hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Nằm ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển, thị trấn Sapa bồng bềnh trong mây và có bầu không khí trong lành, mát mẻ. Sa Pa cũng là nơi được nhiều du khách đánh giá cao bởi vẻ đẹp quá hữu tình của nó với những ruộng bậc thang vào mùa đẹp lung linh và những ngọn núi phủ đầy sương.

img

Ngoài phong cảnh đẹp, Việt Nam nhận được nhiều sự lựa chọn bởi mức chi phí thấp hơn nhiều so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Người dân đều rất thân thiện, nồng nhiệt và cuối cùng, ẩm thực Việt Nam được cho là ngon nhất ở Đông Nam Á.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.