Hồ sơ tài liệu

Tại sao vợ chồng Obama lại quay ra hỗ trợ ông Donald Trump?

21/12/2016, 11:05
image

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ lý do vì sao bà hỗ trợ ông Donald Trump.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón tiếp p

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón tiếp phu nhân Melania Trump tại Nhà Trắng khi gia đình ông Trump tới thăm nơi đây sau khi đắc cử

Mặc dù trước đây, bà Michelle Obama là người chỉ trích gay gắt ông Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử nhưng hiện nay bà đang là người tích cực hỗ trợ cho lãnh đạo mới của nước Mỹ, theo CNN ngày 20/12.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình CBS, khi được hỏi về lý do có sự chuyển biến này, bà Michelle Obama chia sẻ: “Điều chúng ta thường nói tiến về phía trước - có ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Đó là một trong những lý do vì sao Barack Obama và tôi đang ủng hộ tích cực nỗ lực chuyển tiếp chính trị. Vì không cần biết chúng ta cảm thấy thế nào, điều quan trọng cho sự ổn định của đất nước đó là chúng ta phải ủng hộ người đứng đầu”.

“Vì vậy, chúng tôi sẽ ở đây để ủng hộ Tổng thống kế nhiệm, làm mọi điều có thể để đảm bảo người kế nhiệm thành công vì ông thành công thì tất cả chúng ta cũng thành công” - bà nói. 

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về câu chuyện giữa bà và tân Đệ nhất phu nhân Melania Trump tại Nhà Trắng vào tháng 11 vừa rồi, bà Michelle Obama cho biết: “Tôi đã nói chuyện với bà Melania rằng: Bà sẽ thực sự không biết chuyện gì diễn ra cho đến khi thực sự sống tại đây. Vì vậy, cánh cửa đang rộng mở… Chúng tôi sẽ làm tất cả những điều tân gia đình Đệ nhất cần để giúp họ chuyển tiếp thành công”.

Xem thêm video Tổng thống Obama mừng Giáng sinh lần cuối ở Nhà Trắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.