Du lịch

Tại sao "vùng đất của rồng" được coi là nơi đẹp nhất trên trái đất

07/02/2020, 19:00

Một vùng đất với những ngọn núi hùng vĩ, hồ nước lung linh, hang động bí ẩn và những hình ảnh thơ mộng này đã khiến Quế Lâm được ca ngợi là "vùng đất của rồng" và trở thành một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Trung Quốc.

img

Nằm ở phía nam xa xôi của Trung Quốc dọc theo bờ sông Li rộng lớn, du khách sẽ tha hồ được khám phá những khung cảnh ấn tượng của nhiều ngọn núi đá vôi cao chót vót của Quế Lâm.

img

Những ngôi chùa với màu sắc rực rỡ, soi bóng lấp lánh xuống mặt nước hồ trong veo.

img

Nhiều hang động với những dòng thạch nhũ được kiến tạo qua hàng trăm năm và luôn được chiếu sáng bởi những ánh đèn màu rực rỡ muôn sắc cầu vồng.

img

Đến Quế Lâm, du khách sẽ cảm thấy thư giãn vô cùng khi được lang thang qua những đồn điền chè xanh bát ngát với phong cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục.

img

Ở trung tâm, bạn sẽ tìm thấy hai hồ nước khổng lồ là Shanbu và Ronghu. Các hồ được hình thành từ một con hào khổng lồ từ thời trung cổ, từng bao quanh những dải đất rộng lớn của thành phố.

img

Với biệt danh là "viên ngọc của Trung Quốc", khu cảnh quan hồ núi đẹp tuyệt vời này có diện tích khổng lồ lên tới 27km2.

img

Trên thực tế, nơi này tuyệt đẹp với phong cảnh như trong một giấc mơ, nhất là những khi trời trong xanh mà mây trắng bao quanh những ngọn núi... Chính khung cảnh thần tiên này đã khiến Quế Lâm trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút hàng triệu du khách ghé thăm nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.