Showbiz

Tài tử Ấn Độ tự tử ở tuổi 34, tổng thống gửi lời chia buồn

15/06/2020, 10:37

Nam diễn viên Sushant Singh Rajput được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ).

img
Nam diễn viên Sushant Singh Rajput tự tử ở tuổi 34

Theo CNN, nam diễn viên Ấn Độ Sushant Singh Rajput được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Mumbai hôm 14/6. Theo phán đoán ban đầu, Rajput đã tự tử ở tuổi 34. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra cụ thể.

Sau khi Rajput qua đời, đại diện truyền thông của nam diễn viên đã thay mặt gia đình chia sẻ thông tin. "Thật đau khổ khi phải nói rằng, Sushant Singh Rajput không còn ở bên chúng tôi nữa. Mong những người hâm mộ sẽ luôn giữ hình ảnh đẹp của anh ấy trong ký ức của mình như mọi người vẫn làm từ trước tới nay".

Trước sự qua đời đột ngột của chàng tài tử, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng gửi lời chia buồn trên Twitter: "Một diễn viên trẻ sáng giá đã ra đi quá sớm. Anh ấy đã thể hiện xuất sắc trên màn ảnh. Anh đã mang đến nhiều cảm hứng trong thế giới giải trí và đã rời đi, bỏ lại những vai diễn đáng nhớ, gia đình và người hâm mộ của mình".

Sushant Singh Rajput ra mắt lần đầu trong bộ phim điện ảnh "Kai Po Che!" vào năm 2013. Năm 2017, anh từng được trao giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ấn Độ Melbourne cho vai diễn trong bộ phim "M.S. Dhoni: The Untold Story". Trong phim, nam diễn viên đóng vai một ngôi sao Ấn Độ Mahendra Singh Dhoni.

Trong sự nghiệp của mình, anh đã có hơn 11 vai diễn. "The Fault in Our Stars" - bộ phim được làm lại từ kịch bản phim Hollywood do Rajput đóng vai chính dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.