Showbiz

Tài tử "Beverly Hills" qua đời vì đột quỵ

05/03/2019, 10:02

Nam diễn viên Luke Perry đã qua đời ở tuổi 52 vì cơn đột quỵ.

img
Nam diễn viên Luke Perry

Theo Asia One, Luke Perry - ngôi sao nổi tiếng của bộ phim "Beverly Hills, 90210" đã qua đời vào ngày 4/3 ở tuổi 52, sau một tuần nằm viện vì đột quỵ.

Một người thân của nam diễn viên chia sẻ trên tạp chí People: "Ông ấy không bao giờ tỉnh lại nữa. Mọi thứ thật tồi tệ đến nỗi họ cho ông ấy uống thuốc an thần loại nặng. Ông ấy đã qua đời sau khi ông ấy đến bệnh viện".

Đại diện của Luke Perry đã xác nhận thông tin này và đưa ra thông báo: "Diễn viên Luke Perry, 52 tuổi, đã qua đời sau khi bị một cơn đột quỵ. Ông ấy ra đi trong vòng tay của người thân gồm 2 con Jack và Sophie, vị hôn phu Wendy Madison Bauer, vợ cũ Minnie Sharp, mẹ Ann Bennett, cha dượng Steve Bennett, anh trai Tom Perry, chị Amy Coder và những người thân, bạn bè khác".

img
Luke Perry trong series phim truyền hình nổi tiếng Beverly Hills, 90210

Phía đại diện của nam tài tử "Beverly Hills, 90210" cũng gửi lời cảm ơn tới những lời cầu nguyện, chia buồn từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, mong muốn sẽ tổ chức tang lễ cho nam diễn viên trong sự riêng tư.

Luke Perry sinh năm 1966 tại Mỹ. Ông được biết đến với vai Dylan McKay trong loạt phim truyền hình "Beverly Hills, 90210" từ năm 1990-1995, và từ năm 1998-2000. Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng như Upstairs, Riverdale, Love in Paradise,... Vào cuối năm nay, một bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Luke Perry cũng sẽ được công chiếu mang tên Once Upon a Time in Hollywood.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.