Showbiz

Tài tử Bradley Cooper được cho là nguyên nhân chia rẽ Lady Gaga và hôn phu

20/02/2019, 15:59

Lady Gaga lại chia tay vị hôn phu và mọi nghi hoặc về "kẻ thứ ba" đang đổ dồn vào nam tài tử Bradley Cooper.

img
Tài tử Bradley Cooper được cho là nguyên nhân chia rẽ Lady Gaga và hôn phu

"Khi mọi chuyện không còn thuận lợi, các mối quan hệ sẽ chấm dứt. Đây không phải là một câu chuyện dài dòng hay kịch tính”. Đây là lời xác nhận của Christian Carino, vị hôn phu của Laddy Gaga được đưa tin đôc quyền trên tờ People sáng nay. Nguồn tin thân cận tiết lộ nguyên nhân cặp đôi chia tay với tờ People và còn khẳng định rằng hai người mới "đường ai nấy đi" cách đây không lâu.

Nhiều nhân chứng cho hay, Lady Gaga đã không hề đeo nhẫn đính hôn trong suốt Grammy vừa qua, cô cũng không hề đi cùng vị hôn phu Christian Carino của mình. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng trong bài phát biểu khi lên nhận giải, nữ ca sĩ cũng không gửi lời cảm ơn đến vị hôn phu giống như các bài phát biểu tại những lễ trao giải khác.

Trước đó, vào tháng 2/2017 Lady Gaga công khai hẹn hò với Carino tại concert của Kings of Leon. Sau đó, tại lễ trao giải thường niên của Elle, Lady Gaga đã công khai chuyện đính ước với người yêu và còn gửi lời cảm ơn vị hôn phu trong bài phát biểu khi lên nhận giải.

Chính những điều bất thường này đã khiến nhiều người hâm mộ tò mò và đồn thổi về nguyên nhân khiến cặp đôi đã đính hôn này “đường ai nấy đi”.

Trong số những lời đồn đoán ấy, dư luận đặc biệt chý tới nam tài tử Bradley Cooper. Bởi lẽ thời gian gần đây, Lady Gaga và Bradley Cooper cũng đang bị nghi ngời về việc “phim giả tình thật” sau bộ phim "A Star Is Born". Hai người họ thường xuyên có những hành động thân mật, nhìn nhau đắm đuối tại các sự kiện mà cả hai tham dự.

img
Bradley Cooper và Laddy Gaga nhìn nhau đắm đuối tại một sự kiện.

Tin đồn được lan ra khi mọi người rần rần nhau rằng Lady Gaga có xăm hình nốt nhạc trên người và nốt nhạc đó là ám chỉ tên của Bradley Cooper. Một cách bày tỏ tình cảm hết sức tinh tế và đầy ý nghĩa của nhiều cặp đôi. Người hâm mộ phát hiện ra rằng, 4 nốt nhạc trên hình xăm của nữ ca sĩ có thể đọc là B-C-B-C . Thật trùng hợp khi đó lại là các chữ cái đầu tiên trong tên gọi của Bradley Cooper Bradley Cooper.

img
Hình xăm dấy lên tin đồn đây là tên viết tắt của tài tử Bradley Cooper

Lời đồn đoán càng được đẩy lên cao trào khi công chúng lật lại hình ảnh trên Instagram của Laddy Gaga ngày Valentine. Đó là thay vì đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh vị hôn phu Christian Carino thì Lady Gaga lại chia sẻ một hình vẽ bằng mực và hình xăm liên quan đến nhân vật cô thủ vai trong bộ phim "A Star Is Born".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.