Showbiz

Tài tử cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng thân mật bên 3 "người tình"

15/08/2022, 11:24
image

Tài tử Lý Hùng tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" khi hội ngộ 3 người tình màn ảnh đình đám một thời Diễm Hương, Thanh Trúc, Mộng Vân.

Mới đây, tài tử Lý Hùng và 3 người tình màn ảnh Diễm Hương, Thanh Trúc, Mộng Vân đã có dịp hội ngộ, chuyện trò vui vẻ trong đêm ở Sài Gòn.

img

Mộng Vân, Diễm Hương, Lý Hùng, Thanh Trúc (từ trái sang)

Trước đó, Lý Hùng và Diễm Hương là cặp đôi được cả nước biết đến qua phim "Phạm Công Cúc Hoa"; Mộng Vân đóng vai yêu đương Lý Hùng trong "Sóng tình"; còn Thanh Trúc và đàn anh là cặp đôi được yêu thích trong phim "Mưa thuỷ tinh".

Riêng bộ đôi Lý Hùng và Diễm Hương từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ một thời và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với khán giả.

Được biết, khi vào vai Phạm Công, Lý Hùng mới 17 tuổi. Anh và Diễm Hương là đôi bạn thân học cùng lớp Sân khấu- Điện ảnh TP.HCM. Họ không phải tham gia casting, vai Phạm Công - Cúc Hoa đã được đạo Lưu Bạch Đàn “đo ni đóng giày” cho họ.

img

Tài tử Lý Hùng và diễn viên Thanh Trúc

Trong 3 người tình màn ảnh, Thanh Trúc là diễn viên thuộc thế hệ sau (sinh năm 1986). Cô cũng là diễn viên vẫn đang miệt mài đóng phim. Lý Hùng hiện hạn chế hoạt động nghệ thuật, chỉ nhận đóng phim, chương trình phù hợp, Diễm Hương và Mộng Vân đều đã rời sự nghiệp.

Nói về cuộc hội ngộ này, Lý Hùng bộc bạch: "Tôi được ngồi giữa 3 người đẹp thuộc 2 thế hệ. Tôi và Diễm Hương, Mộng Vân vừa gặp hôm nọ, đến nay mới được gặp Trúc. Dù vậy, tôi và Trúc trò chuyện rất thoải mái, tự nhiên dù hơn 10 năm chưa gặp nhau".

img

Tài tử Lý Hùng và Diễm Hương

Cách đây ít ngày, cuộc hội ngộ của cặp "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh một thời Lý Hùng - Diễm Hương sau nhiều năm mất liên lạc "gây sốt" mạng xã hội.

Gặp lại người bạn cũ sau gần 30 năm, Lý Hùng xúc động: "Cảm xúc trong tôi lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Tôi và cô ấy nổi tiếng quá sớm khi mới 17 - 18 tuổi, gắn bó suốt 10 năm tuổi xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm mới gặp ai, chúng tôi đều có tuổi cả. Anh em hồi hộp nhưng cũng thân mật, nhìn nhau cười hoài".

Theo hình ảnh được Lý Hùng chia sẻ, ngoại hình của Diễm Hương thay đổi ít nhiều nhưng với Lý Hùng, nét đẹp Á Đông của chị vẫn vậy. Trong mắt Lý Hùng, cách ứng xử, lời ăn tiếng nói của nữ minh tinh vẫn "như cô bạn ngày nào". Ngày xưa, lần đầu gặp Diễm Hương, Lý Hùng từng ngây người vì nhan sắc của chị.

"Vì vậy, dù tuổi tác có tăng lên thì nét Á Đông dịu dàng, thuần chất không chỉnh sửa của Hương không thay đổi. Tôi vui cho cô ấy vẫn giữ được nhan sắc, thậm chí còn mặn mà hơn", anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.