Showbiz

Tài tử Cha Tae Hyun “lên thớt” vì dại dột khoe cá độ với Jung Yoon Young

17/03/2019, 11:04

Cha Tae Hyun đã xin lỗi, ngưng mọi hoạt động sau khi tin nhắn anh khoe với Jung Yoon Young việc tham gia cá độ bị lộ.

img
Nam diễn viên Cha Tae Hyun

Bê bối của Seungri và loạt sao Hàn đang có diễn biến ngày càng phức tạp khi có nhiều nhân vật liên quan. Đáng chú ý mới đây, nam diễn viên Cha Tae Hyun - nổi tiếng trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" cũng đã bị khui những tin nhắn cùng Jung Joon Young. Trong đó, anh khoe chiến tích cá độ golf hàng triệu won.

Theo đó, ngày 16/3, chương trình 9 O’Clock News của đài KBS 1TV đã tung ra những tin nhắn cho thấy, Cha Tae Hyun đã khoe cá độ trong nhóm chat của các thành viên chương trình "2 Days 1 Night". Những tin nhắn này được lấy từ điện thoại của Jung Joon Young. Đài này nghi ngờ Cha Tae Hyun đã tham gia cá độ phi pháp ở nước ngoài.

img
Cha Tae Hyun cùng bạn diễn Jun Ji Hyun trong phim "Cô nàng ngổ ngáo".

Thông tin này cho thấy, ngày 1/7 năm 2016, Cha Tae Hyun đã khoe hình ảnh số tiền mặt trong nhóm chat và cho biết, đây là số tiền anh thắng từ vụ cá độ golf. Ngày 19/7, nam diễn viên này tiếp tục cho biết, anh đã thắng 2,25 triệu won (1,98 triệu USD) và diễn viên Kim Jun Ho thắng 2,6 triệu won (2,29 triệu USD). Thậm chí, Cha Tae Hyun còn nhắn tin với Jung Joon Young: "Chuyện này mà lộ ra ngoài chắc anh ngồi tù mất".

Sáng 17/3, nam diễn viên của "Cô nàng ngổ ngáo" đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng và xin rút khỏi mọi chương trình mình đang tham gia. Trong đó, có cả chương trình 2 Days 1 Night. Cha Tae Hyun đính chính, anh không cá độ ở nước ngoài mà tham gia cá độ ở Hàn Quốc. Anh đã nghĩ đây là một trò chơi thú vị nhưng sau khi xem lại những điều mình đã chia sẻ, anh cảm thấy xấu hổ.

"Là người của công chúng và nhận được nhiều tình yêu thương, tôi nhận thức hành động của mình là không thể chấp nhận được. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ của mình, những người đã thất vọng về tôi và những khán giả đã dành tình cảm cho 2 Days 1 Night. Tôi thực sự xin lỗi các thành viên khác trong chương trình đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hành vi của tôi. Tôi sẽ rút lui khỏi các chương trình mình đang tham gia. Là một người cha trong gia đình, tôi cũng xin lỗi các con và gia đình. Tôi sẽ dành thời gian để suy ngẫm về hành động của chính mình", Cha Tae Hyun chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.