Showbiz

Tài tử “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” trân trọng cuộc sống sau khi chết hụt

14/08/2019, 09:51

Jung Hae In từng tưởng mình đã chết khi xe hỏng đột ngột trên đường cao tốc và anh thấy những ánh đèn từ xe tải lóe lên trong gương chiếu hậu.

img
Nam diễn viên Jung Hae In

Ngày 13/8, nam diễn viên Jung Hae In đã có buổi giao lưu trong chương trình “Actor & Chatter” của V live. Tại đây, Jung Hae In đã có những trải lòng về cuộc sống và những dự án của mình.

Khi được MC Park Kyung Lim hỏi anh ấy về một khoảnh khắc kỳ diệu, Jung Hae In bất ngờ tiết lộ, đã có những khoảnh khắc anh tưởng mình sẽ chết.

Nam diễn viên giải thích, trong một dịp đi từ DaeJeon lên Seoul vào ngày mưa, xe của anh đột nhiên bị hỏng và dừng trên đường cao tốc. Tay lái bị kẹt, anh đã khởi động xe để di chuyển xe sang bên đường. “Trong một tích tắc khi tôi đi vào làn đường bên cạnh, tôi đã thấy những chiếc xe tải chạy phía sau trong gương chiếu hậu của tôi. Những ánh đèn lóe lên trong gương chiếu hậu, tôi đã nghĩ mình sẽ chết lúc ấy”, Jung Hae In nhớ lại.

Đối với nam tài tử của phim “Chị đẹp mua cơm cho tôi”, anh luôn trân trọng và biết ơn cuộc sống. Sau câu chuyện trên đường cao tốc, anh đã nghĩ có thể là người ông nội quá cố đã giúp đỡ mình. Với anh, đó là một khoảnh khắc anh cảm thấy hy vọng về cuộc sống lóe lên trước mắt mình. Khi Jung Hae In nói chuyện với bố mẹ, bố mẹ anh đã khóc nức nở.

img
Jung Hae In không cầm được nước mắt khi nhớ tới ông nội quá cố.

Nhắc tới người ông nội quá cố, nam diễn viên đã không kìm được nước mắt. “Ông nội luôn mong muốn tôi trở thành diễn viên. Tôi đã làm được, nhưng ông đã không thể nhìn thấy tôi trên ti vi”, Jung Hae In tâm sự.

Trong chương trình, khi MC nhắc tới vai diễn Joon Hee trong bộ phim đình đám “Chị đẹp mua cơm cho tôi”, Jung Hae In thừa nhận, anh đã rất hạnh phúc khi được thể hiện vai diễn này. Nhạc phim luôn khắc sâu trong tâm trí anh nên mỗi lần nghe nhạc phim, anh lại có cảm giác như được trở lại thời điểm quay bộ phim. “Đóng vai Joon Hee, tôi đã nghĩ mẫu đàn ông này rất tuyệt. Hy vọng mẫu người đàn ông như thế vẫn tồn tại”, Jung Hae In chia sẻ.

Jung Hae In sinh năm 1988, từng quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như: "Ba chàng ngự lâm; Máu; Khi nàng say giấc";… Tuy nhiên, bộ phim đình đám nhất của anh là "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" (2018) do đài JTBC sản xuất, đóng cặp cùng mỹ nữ Hàn Quốc Son Ye Jin. Trong phim, anh vào vai Seo Joon Hee, chàng trai ấm áp, tình cảm và luôn dành mọi thứ tốt đẹp cho người mình yêu. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Jung Hae In lên hàng ngũ ngôi sao hàng A của Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.