Điện ảnh

Tài tử cơ bắp The Rock nhận "tiền núi" để vào cảnh nóng phim "Ballers"

29/07/2019, 12:16
image

Tài tử cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock) hóa thân vào nhân vật có nhiều cảnh nội tâm trong phim "Ballers", anh nhận đến 650.000 USD cho mỗi tập.

img
Tài tử cơ bắp Dwayne Johnson hóa nhân vật nhiều cảnh nội tâm trong phim "Ballers", anh nhận đến 650.000 USD cho mỗi tập. Phim có những cảnh nóng hơn các phim anh từng tham dự.

Loạt phim "Ballers" do Stephen Levinson sáng tạo thuộc thể loại tâm lý - thể thao, ra mắt từ năm 2015. Series chứng tỏ sức sống lâu bền khi kéo dài đến mùa năm ra mắt tháng 9 năm nay. Nhiều khán giả quan tâm đến Ballers bởi sự tham gia của Dwayne Johnson (còn được biết đến với tên The Rock) ở vai trò diễn viên chính lẫn giám đốc sản xuất.

Trong phim, cầu thủ bóng bầu dục Spencer Strasmore (do Dwayne Johnson vào vai) trải qua cuộc sống khó khăn sau khi nghỉ hưu. Anh theo đuổi ngành cố vấn tài chính, ký hợp đồng và huấn luyện những đồng đội còn thi đấu ở đội Miami, thuộc NFL (giải quốc gia bóng bầu dục Mỹ).

Hầu hết cây bút phê bình nhận định The Rock là điểm sáng diễn xuất với vẻ tự tin, nụ cười nhiều sức hút. Hình tượng này thậm chí gần giống với chính anh ngoài đời – một ngôi sao thể thao, phim ảnh có nhiều kinh nghiệm thương trường, góp vốn và tham gia sản xuất nhiều dự án. Anh cũng từng chơi bóng bầu dục vào thập niên 1990 trước khi chuyển hướng sang môn đấu vật, kế tiếp là phim ảnh.

Khi Ballers ra mắt, một số báo Âu Mỹ nghi ngờ triển vọng tác phẩm. Tuy nhiên, 81% giới phê bình khen ngợi mùa đầu, khiến HBO quyết định tiếp tục kéo dài loạt phim. Ba mùa sau đó cũng đều được đánh giá tích cực, kể tiếp hành trình của Spencer ở giải NFL. Trên trang cá nhân, The Rock hào hứng chia sẻ chuyện series sẽ có mùa năm. “Tôi phải học hỏi rất nhiều để sản xuất và đóng chính tác phẩm. Nhưng điều quan trọng là các bạn (khán giả) đã biến nó thành series 30 phút/tập có rating cao nhất của HBO nhiều năm qua”.

img
​​​​The Rock vào vai cầu thủ bóng bầu dục Spencer Strasmore đã nghỉ hưu

img
Tại phần 3 chiếu năm 2017, The Rock có cảnh giường chiếu táo bạo với nữ diễn viên Serinda Swan, đây cũng là cảnh khiến khán giả bàn tán rầm rộ sau khi lên sóng
img

Trailer mới nhất của phần 5 "Ballers" vừa ra mắt. Được biết, phim sẽ được phát sóng từ tháng 9 năm nay trên đài HBO với tựa Việt là "Cầu thủ bóng bầu dục", đồng thời xuất hiện ở hệ thống trực tuyến HBO Go trên nền tảng FPT Play.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.