Showbiz

Tài tử Cổ Thiên Lạc suýt bị đâm mù mắt ở trường quay

27/10/2017, 20:08

Nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng trong quá trình thực hiện bộ phim Chân Tam Quốc vô song.

co_thien_lac 2

Tài tử Cổ Thiên Lạc suýt bị đâm mù mắt trên trường quay

Ngày 26/10, tài tử Cổ Thiên Lạc đã có buổi gặp mặt người hâm mộ tại Hong Kong. Điều đặc biệt mà nhiều người nhận ra là tài tử này đeo kính đen liên tục. Trợ lý của anh cũng đã lên tiếng đề nghị phóng viên không sử dụng đèn flash để chụp ảnh. Sau đó, tất cả mới hay nam diễn viên vừa gặp tai nạn trên phim trường, suýt bị đâm mù mắt.

Số là trong quá trình thực hiện bộ phim Chân Tam Quốc vô song (Dynasty Warriors), anh bị một binh khí đạo cụ đâm trúng mắt. Không rõ tình huống xảy ra tai nạn đáng tiếc này là gì, nhưng mũi nhọn đâm xuyên vào tận nhãn cầu của nam diễn viên họ Cổ.

co_thien_lac

Cổ Thiên Lạc phải đeo kính đen và tránh ánh đèn flash do chấn thương mắt

Sau khi vào bệnh viện điều trị, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi và mất thêm 10 ngày sau được tháo chỉ. Hiện chưa rõ thị lực của anh sẽ  bị ảnh hưởng ra sao, nhưng các bác sĩ chuẩn đoán anh sẽ cần ít nhất 3 tuần để hồi phục trọn vẹn.

Hiện, Cổ Thiên lạc cho biết vết thương của anh vẫn còn rất đau nhức. Đặc biệt mỗi lần nháy mắt đều có cảm giác nhức buốt. Chính vì sự bất tiện này, anh đã phải dừng các hoạt động quảng bá bộ phim mới Always Be with You. 

Tối 26/10, trên trang web cá nhân, Cổ Thiên Lạc chia sẻ rằng anh rất tiếc vì không thể tới tận nơi gặp gỡ người hâm mộ. Đồng thời, Anh cũng hết sức áy náy vì làm phiền cộng sự của mình.

Chấn thương của Cổ Thiên Lạc một lần nữa báo động tình trạng thiếu an toàn trong công tác quay phim tại Trung Quốc. Hồi đầu năm, một tài tử nổi danh khác là Lưu Đức Hoa từng bị ngã ngựa tới mức chấn thương cột sống trong lúc quay phim. Thiên Vương Hong Kong đã mất gần nửa năm để có thể đi lại tập tễnh và bỏ lỡ nhiều dự án lớn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.