Showbiz

Tài tử "Dương Quý Phi" Giang Hoa gầy gò, hốc hác ở tuổi 60

16/08/2022, 15:43

Ở tuổi 60, Giang Hoa gầy gò khiến nhiều người không nhận ra nam tài tử điển trai đình đám một thời.

Theo Sohu, nam diễn viên gạo cội Giang Hoa mới đây thu hút nhiều sự chú ý khi ông livestream trên mạng xã hội. Đã khá lâu, Giang Hoa mới xuất hiện. Diện mạo hiện tại của nam tài tử Hong Kong nức tiếng một thời khiến nhiều người giật mình.

img

Hình ảnh mới của Giang Hoa ở tuổi 60

Ở tuổi 60, Giang Hoa trông gầy gò. Dấu vết tuổi tác lộ rõ trên khuôn mặt. Xong, tinh thần của ông dường như khá thoải mái, liên tục nở nụ cười và giao lưu với khán giả.

Thời gian qua, Giang Hoa hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh. Ông kiếm thu nhập từ việc livestream bán hàng, tương tự nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Hoa Ngữ.

Giang Hoa sinh năm 1962, nổi tiếng từ những năm 1985. Với ngoại hình tuấn tú cùng khả năng diễn xuất, anh được yêu mến qua nhiều bộ phim như “Vẫn là đàn bà”, “Tây du ký” TVB (vai Đường tăng), “Cỗ máy thời gian”, “Dương Quý Phi”...

Ông là diễn viên được đánh giá cao về thực lực diễn xuất, có thể đảm nhiệm những dạng vai đa dạng, từ vai phản diện đến chính nghĩa, nhân hậu.

img

Giang Hoa từng là tài tử nức tiếng trong làng giải trí Hong Kong

img

Tên tuổi nam diễn viên gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Tây du ký", "Cỗ máy thời gian"...

img

Giang Hoa vai Đường Huyền Tông trong phim "Dương Quý Phi"

img

Ông có thể đảm nhận nhiều dạng vai diễn khác nhau

Thế nhưng, nam diễn viên cũng dính không ít tai tiếng, bị tố kiêu ngạo, mắc “bệnh ngôi sao”, thường xuyên đến muộn khi quay phim.

Những điều đó đã khiến sự nghiệp của Giang Hoa bị chững lại và ngày càng xuống dốc. Năm 2006, ông dần lui khỏi làng giải trí vì chấn thương và mọi sinh hoạt đều phải do bà xã Mạch Khiết Văn lo liệu. Hào quang khép lại, cộng thêm thực tại cuộc sống khiến có thời điểm, Giang Hoa bị trầm cảm.

Vì không tham gia làng giải trí, nam diễn viên phải tìm các phương thức để kiếm sống. Ông từng trải qua những công việc như làm nhân viên kinh doanh của công ty bảo hiểm, rồi nhân viên kinh doanh kim cương…

img

Sau khi rời khỏi làng giải trí, Giang Hoa làm nhiều nghề để kiếm sống

Thậm chí vào năm 2018, ông còn thành lập một nhóm fanclub mà để tham gia, người hâm mộ phải đóng phí khoảng hơn 1000 NDT/năm (khoảng 3,5 triệu đồng). Thế nhưng, chỉ có 4 người tham gia.

Giang Hoa còn ra mắt dịch vụ “Học hát cùng vợ Giang Hoa” dành cho người hâm mộ. Theo Sohu, để học hát cùng ca sĩ Mạch Khiết Văn, chi phí tốn khoảng 1.500 NDT/ giờ (5,2 triệu đồng). Nếu người hâm mộ muốn có sự tư vấn của Giang Hoa sẽ phải tốn thêm 3000 NDT (10,5 triệu đồng). Những điều này vô tình khiến hình ảnh của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.