Showbiz

Tài tử "Giày thủy tinh" muốn "đội vợ lên đầu" khi kết hôn

11/03/2018, 11:51

Nam tài tử So Ji Sub của "Giày thủy tinh" muốn tôn vợ lên mọi thứ khi anh kết hôn.

So-Ji-Sub-3

Nam tài tử So Ji Sub của "Giày thủy tinh" muốn tôn vợ lên mọi thứ khi anh kết hôn

Nam diễn viên So Ji Sub  mới đây đã có những chia sẻ xoay xung quanh vãi diễn mới của anh trong bộ phim điện ảnh Be With You. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản, kể câu chuyện về một người phụ nữ (do Son Ye Jin thủ vai), trước khi qua đời đã hứa với chồng (So Ji Sub đóng) sẽ trở lại sau một năm vào một ngày mưa. Một năm sau, cô đã giữ lời hứa, xuất hiện trước khi chồng và con trai nhưng đã không còn ký ức về gia đình.

So Ji Sub tiết lộ, anh đã từ chối vai diễn này vì sợ mình sẽ không thể diễn một cách thuyết phục khi vào vai một người cha. Tuy nhiên, sau khi tham gia bộ phim, anh đã gắn bó sâu sắc với nhân vật của mình và rơi lệ khi xem bản nháp của bộ phim.

Anh chia sẻ: "Tôi thường không khóc khi xem phim, nhưng tôi đã khóc rất nhiều từ khi bắt đầu quay bộ phim này. Trái tim tôi đau nhói trong khi xem lại cảnh người cha không có gì để tặng con trai, đã dành ngày nghỉ của mình để thi chạy đua vì con trai. Nó nhắc nhở tôi về tuổi thơ thiếu thốn và cách tôi lớn lên, khiến tôi cảm thấy rất xúc động". 

So-Ji-Sub-2

 

So Ji Sub cũng tâm sự, mình có rất nhiều điểm chung với nhân vật của mình trong phim. Trước đây, anh thấy không thoải mái khi nhân vật có điểm tương đồng với mình và anh phải cho thấy tính cách thực sự của mình khi đóng phim. Tuy nhiên sau này, anh lại thấy thoải mái và hứng thú khi các nhân vật có điểm tương tự với mình. Và nhân vật người cha trong phim Be With You là một nhân vật như thế. 

Đặc biệt, nam tài tử Hàn Quốc tiết lộ, việc vào vai một người cha đã khiến anh cân nhắc về việc kết hôn. Anh thú nhận, khi quay những bộ phim tâm lý, anh đã nghĩ rằng mình muốn yêu. Khi quay những cảnh cuối cùng trong phim, tôi không hề quan tâm tới việc kết hôn. Nhưng khi chơi với Kim Ji Hwan - cậu bé đóng vai con trai của So Ji Sub trong bộ phim này, anh đã bắt đầu phát triển cảm xúc thực sự.

Anh khẳng định: "Bây giờ, tôi nghĩ rằng mình sẽ phải xem xét nghiêm túc hôn nhân. Tất nhiên, nếu tôi kết hôn, tôi muốn trở thành một người chồng luôn ưu ái và đặt vợ của mình lên trước hết". 

So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Giày thủy tinh, Mặt trời của chàng Joo, Oh my Venus... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.