Showbiz

Tài tử "Giày thủy tinh" So Ji Sub kết hôn gấp để cưới chạy bầu?

07/04/2020, 10:31

So Ji Sub đã đăng ký kết hôn với bạn gái là phát thanh viên Jo Eun Jung, kém anh 17 tuổi.

img
So Ji Sub đã đăng ký kết hôn với bạn gái Jo Eung Jung nhưng chưa tổ chức đám cưới

Theo Allkpop, công ty 51K của So Ji Sub vừa tuyên bố với báo chí rằng, nam diễn viên và bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai đã hứa sẽ là đối tác suốt đời của nhau trên cơ sở tình yêu và sự chung thủy. Hiện tại, cặp đôi đã là vợ chồng hợp pháp.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đám cưới của cặp đôi sẽ bị hoãn lại. Thay vào đó, So Ji Sub và Jo Eun Jung sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ với sự tham gia của những thành viên thân thiết trong gia đình để kỷ niệm khoảnh khắc hạnh phúc, quan trọng nhất của họ.

img
So Ji Sub bị bắt gặp đi mua nhẫn tại một cửa hàng trang sức hạng sang

Ngoài ra, cả hai cũng cùng quyên góp 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) cho quỹ "Good Neighbors" để giúp đỡ những trẻ em của các gia đình khó khăn sẽ có điều kiện sử dụng máy tính bảng và các thiết bị giáo dục thông minh trong khoảng thời gian khó khăn này.

So Ji Sub và cựu phát thanh viên Jo Eun Jung đã công khai tình cảm vào tháng 5/2019. Nam diễn viên "Giày thủy tinh" cũng từng bị bắt gặp mua nhẫn ở một cửa hàng trang sức có tiếng tại trung tâm thủ đô Seoul. Sau gần 1 năm bị bắt gặp đi mua nhẫn kim cương, tới giờ cặp đôi mới chính thức về chung một nhà.

Công ty quản lý của nam tài tử cũng phủ nhận tin đồn cặp đôi "cưới chạy bầu". Lý do được đưa ra là "So Ji Sub đã lớn tuổi, sau khi gặp gỡ Jo Eun Jung và có cảm tình tốt, họ quyết định đi tới kết hôn", Được biết sau khi kết hôn, So Ji Sub sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó, Jo Eun Jung đã xin nghỉ làm công việc phát thanh viên từ năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.