Showbiz

Tài tử Hàn dính “phốt” bỏ bạn gái khi mang thai, còn dọa kiện bạn gái cũ

27/11/2021, 15:30

Go Se Won bị tố chia tay khi biết bạn gái mang thai. Anh còn dọa kiện cô nếu cô đe dọa anh.

Một đài đăng ẩn danh tố cáo diễn viên “K” đã bỏ rơi bạn gái khi cô mang thai gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn. Theo đó, diễn viên này được mệnh danh là “Hoàng tử của những bà nội trợ”, là gương mặt quen thuộc trên nhiều bộ phim truyền hình.

Dù bài đăng không nêu đích danh tên nhưng sau đó, nam diễn viên Go Se Won (44 tuổi) đã lên tiếng thừa nhận nhân vật được nhắc đến chính là mình.

img

Nam diễn viên Go Se Won khẳng định, anh sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình cần làm

Allkpop đưa tin, về lời tố của người bạn gái cũ (cô A), thông qua công ty quản lý Hunus Entertainment, Go Se Won đã lên tiếng.

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người phải bận tâm vì những thông tin tiêu cực, Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ ấy, vì bất cứ lý do gì”.

Theo nam diễn viên, anh đã ly hôn vào năm 2017. Thời điểm đó, anh không công bố thông tin này bởi sau khi ly hôn, cả hai lại đồng ý quay lại với nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ vẫn không được cải thiện và kết quả, vợ chồng anh vẫn chia tay. Sau đó, anh gặp cô A. Cả hai đã hẹn hò trong khoảng 3 tháng. Do đó, hoàn toàn không có chuyện anh ngoại tình.

Nam diễn viên của “Hoàng hậu cuối cùng” thổ lộ, anh đã có những khoảng thời gian khó khăn. Anh cũng tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm về những điều mình nên làm.

img

Go Se Won trong phim "Thư ký Kim sao thế"

Trước đó trong bài đăng “bóc phốt” bạn trai cũ, cô A cho biết: "Khi tôi yêu cầu xóa ảnh khỏa thân của tôi, anh ta nói sẽ kiện tôi vì đã đe dọa anh. Sau đó, anh ta đã chặn liên lạc với tôi".

Cô cũng khẳng định mình không phải “con giáp thứ 13”. Bởi khi hẹn hò, anh đã xác nhận ly hôn. “Tôi không phải kẻ lừa dối. Từ những ngày đầu hẹn hò, anh ta luôn nói sẽ cưới tôi nếu tôi có thai.

Anh ta nói hãy tin tưởng anh và không cần lo lắng, vì anh sẽ chịu trách nhiệm”, người này chia sẻ. Đồng thời, cô bức xúc khi diễn viên này đã chia tay cô sau khi biết cô mang thai.

Go Se Won sinh năm 1977. Anh xuất thân là diễn viên nhạc kịch, sau đó chuyển sang đóng phim. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn trong nhiều bộ phim truyền hình như “Hoàng hậu cuối cùng”, “Điều làm nên hạnh phúc”, “Khu vườn của mẹ”, “Tình ngây dại”… Nam diễn viên cũng từng xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim đình đám “Thư ký Kim sao thế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.