Thể thao

Tài tử hấp dẫn nhất Hollywood George Clooney đã kết hôn

28/09/2014, 16:14

Thường xuyên đứng nhất nhì trong các cuộc bình chọn những người đàn ông độc thân quyến rũ nhất Hollywood, George Clooney cuối cùng cũng từ bỏ chủ nghĩa độc thân bao lâu nay mà ông đã theo.

Nam diễn viên điển trai được mệnh danh là “gã độc thân sáng giá nhất Hollywood” đã kết hôn

Đám cưới của nam tài tử Hollywood George Clooney và nữ luật sư Amul Alamuddin đã diễn ra tại Venice, Italy, ngày 27/9. Được biết toàn bộ chi phí đám cưới do bố mẹ cô dâu chi trả.

 

Tạp chí People cho biết, George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin đã chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới bí mật tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Aman Canal Grande vào ngày 27/9. 

 

Hôn lễ được chủ trì bởi cựu thị trưởng Rome - Walter Veltroni, người bạn thân của tài tử Hollywood. Trước đó một ngày, cặp đôi cùng các khách mời đã có mặt tại Venice để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc. 

Theo Thanh niên, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng dọc theo Grand Canal để ngắm nhìn cô dâu chú rể cùng dàn khách mời nổi tiếng bao gồm vợ chồng ca sĩ Bono, siêu mẫu Cindy Crawford, Matt Damon, Bill Murray, Ellen Barkin, Anna Wintour, Richard Kind…

George Clooney từng được mệnh danh là “gã độc thân sáng giá nhất Hollywood”
George Clooney từng được mệnh danh là “gã độc thân sáng giá nhất Hollywood”

Hôn lễ được tổ chức ở khách sạn 7 sao Aman Canal ở Venice. Đây là tòa kiến trúc có gần 500 năm lịch sử, năm ngoái mới được sửa lại thành khách sạn. Giá một phòng ở đây dao động từ 1000 - 5000 USD, vô cùng sang trọng. 

Theo Kiến thức, sở dĩ chú rể chọn khách sạn 5 sao Aman Canal Grande thay vì hòn đảo riêng của mình vì khách mời sẽ đến bằng thuyền và không bị làm phiền bởi các tay săn ảnh.

Vợ George Clooney, Amal Alamuddin sinh ra ở vùng Beirrut, Lebanon. Cô từng tốt nghiệp đại học Oxford và hiện là người nổi tiếng chuyên đấu tranh cho các hoạt động vì nhân quyền.

Trước Amal, người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh đã từng hẹn hò với những gương mặt rất xinh đẹp như diễn viên Ginger Lynn Allen, người mẫu Lisa Snowdon, sao truyền hình thực tế Sarah Larson, diễn viên Renée Zellweger, diễn viên Ý Elisabetta Canalis và mới nhất là người đẹp Stacy Keibler.

Tất cả các mối quan hệ này của George Clooney đều kết thúc không sớm thì muộn bởi anh tuyên bố không thích kết hôn và không muốn có con, cho đến khi gặp Amal Alamuddin.

 

90 khách mời tới dự đám cưới George đa phần là những ngôi sao hạng A Hollywood như Matt Damon, Emily Blunt, Cindy Craword, Bono...
90 khách mời tới dự đám cưới George đa phần là những ngôi sao hạng A Hollywood như Matt Damon, Emily Blunt, Cindy Craword, Bono...

 

Chú rể George Clooney cũng ngồi trên một du thuyền tới địa điểm tổ chức hôn ễ
Chú rể George Clooney cũng ngồi trên một du thuyền tới địa điểm tổ chức hôn lễ

 

Tài tử 53 tuổi không giấu được hạnh phúc trong lần kết hôn thứ hai
Tài tử 53 tuổi không giấu được hạnh phúc trong lần kết hôn thứ hai

 

Amul (váy đỏ) được nhiều người
Amul (váy đỏ) được nhiều người "khâm phục" bởi khả năng hạ gục anh chàng lãng tử George Clooney, người đã đá không biết bao cô gái khi họ manh nha ý định đòi cưới.

 

Quang cảnh lung linh của địa điểm ổ chức hôn lễ vào buổi tối
Quang cảnh lung linh của địa điểm tổ chức hôn lễ vào buổi tối

 P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.